5 cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi dễ áp dụng, hiệu quả cao
Đánh giá bài biết: 1/10

  Cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi được xem là mẹo dân gian được áp dụng nhiều vì dễ thực hiện tại nhà, hiệu quả cao. Các nghiên cứu đã chỉ ra, trong gừng có chứa một lượng lớn tinh dầu zingiberen có tác dụng co giãn mạch máu, giúp máu lưu thông đến dương vật, tăng khả năng cương cứng, ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả.

Cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi

  Gừng tươi có vị cay, tính ấm, giàu hàm lượng Zingiberene, Gingerol, Shogaol… nên có nhiều tác dụng lớn đối với sức khỏe, trong đó có trị xuất tinh sớm. Sử dụng gừng tươi đúng cách sẽ giúp “cậu nhỏ” duy trì cương cứng lâu hơn, đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn.

  Dưới đây là những cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi được nhiều cánh mày râu truyền tai nhau:

  1/ Ngậm gừng chữa suất tinh sớm

  Một trong những cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi dễ thực hiện tại nhà. Bạn chỉ cần lấy một củ gừng tươi, rửa sạch vỏ rồi thái từng lát mỏng, đập dập nhẹ. Sau đó ngậm trực tiếp lát gừng này đến khi hết vị cay thì thôi để mang lại hiệu chữa bệnh như mong muốn.

  2/ Cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi: Uống trà gừng mật ong

  Kết hợp trà gừng và mật ong sẽ giúp cơ thể được thông kinh hoạt lạc, tăng cường lưu thông máu, giúp tinh thần được thoải mái, phấn chấn hơn. Hơn nữa, bài thuốc đơn giản này còn hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng suất tinh sớm hiệu quả nhất mà không phải dùng thuốc.

  Để làm trà gừng mật ong bạn chọn củ gừng bánh tẻ, rửa sạch, thái lát thật mỏng. Sau đó đun sôi một lượng nước vừa đủ rồi thả gừng vào, đun nhỏ lửa khoảng 5 phút, sau đó tắt bếp. Chờ nước nguội khoảng 50 độ C thì bạn pha thêm 1 – 2 thìa café mật ong và uống.

5 cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi dễ áp dụng, hiệu quả cao

Những cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi nhiều người áp dụng

  3/ Sử dụng nước cốt gừng tươi chữa suất tinh sớm

  Chọn củ gừng tươi ngon, rửa sạch, cạo vỏ và ép lấy phần nước cốt sau đó thêm một lượng mật ong vừa đủ, trộn đều lên để uống. Lưu ý, nước cốt gừng tươi khá cay nồng nên bạn chỉ nên uống 1 lần/ ngày. Duy trì từ 2 – 3 tháng để đạt được hiệu quả như mong muốn.

  4/ Hỗn hợp gừng tươi, trứng gà và mật ong chữa suất tinh sớm

  Cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi, trứng gà và mật ong cũng rất dễ thực hiện tại nhà, mang lại hiệu quả như mong muốn cho mọi người.

  Bạn hãy chuẩn bị 1 củ gừng, ½ thìa mật ong, 1 quả trứng gà. Gừng tươi rửa sạch, ép lấy nước cốt. Trứng gà luộc chín, bóc vỏ. Trộn đều hỗn hợp trứng gà, nước cốt gừng và mật ong và dùng luôn khi còn đang nóng để mang lại hiệu quả điều trị bệnh.

  5/ Chữa suất tinh sớm từ bóng cá khô nấu gừng

  Để nấu bóng cá khô với gừng bạn hãy chuẩn bị khoảng 30g bóng cá, 1 củ gừng, 5 trái táo đỏ, ba kích thiên 30g. Với bóng cá khô bạn hãy cho vào nước ngâm cho nở ra, sau đó thái nhỏ thành từng sợi.

  Những nguyên liệu còn lại rửa sạch và cho tất cả bóng cá vào nồi nước đang đun. Đun hỗn hợp trong 3 tiếng sau đó lấy ra ăn được.

  Những cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi trên đây được mọi người áp dụng nhiều, nếu kiên trì sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, mẹo dân gian này chỉ hiệu quả cho những trường hợp bị suất tinh sớm ở mức độ nhẹ hoặc do yếu tố tâm lý gây nên. Để được tư vấn phương pháp điều trị bệnh dứt điểm, nhanh chóng chỉ 1 liệu trình cánh mày râu có thể bấm trực tiếp vào khung chat bên dưới.

Lưu ý khi chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi

  Để chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi mang lại hiệu quả cao bạn cần lưu ý:

5 cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi dễ áp dụng, hiệu quả cao

1 số lưu ý khi chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi

  - Thăm khám bác sĩ trước khi điều trị bệnh để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

  - Nếu áp dụng những cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi không nên dùng cho những người bị cao huyết áp.

  - Vì gừng có tính nóng mạnh nên những người bị bệnh trĩ không nên sử dụng gừng tươi để trị suất tinh sớm.

  - Bên cạnh đó nam giới nên chú ý ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nhất là kẽm, sắt, vitamin, khoáng chất.

  - Không nên uống nhiều bia, rượu, café, không hút thuốc lá để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

  - Kết hợp với các bài tập thể dục thể thao nhẹ nhàng, phù hợp với thể trạng sức khỏe từng người, đặc biệt là các bài tập kegel có tác động tốt trong tăng cường sinh lý nam giới.

  - Với những trường hợp bị suất tinh sớm ở mức độ nặng, quan hệ dưới 5 phút đã xuất tinh, không tự kìm hãm được thời gian xuất tinh, thậm chí có những động tác vuốt ve nhẹ bên ngoài cơ thể đã ra thì bạn nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và có những chỉ định phù hợp nhất.

  Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả như: Dùng thuốc, chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ Châu Âu, tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc. Những phương pháp này được thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 20 phút, không tác động đến cơ quan xung quanh, không để lại sẹo xấu, hiệu quả chữa bệnh lên đến 98%, không gây biến chứng nguy hiểm về sau.

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế đạt chuẩn chất lượng giúp việc điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi do các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tư vấn. Để được điều trị bệnh an toàn với các bác sĩ giỏi, phương pháp tiên tiến bạn hãy gọi điện đến số: 028 3817 0026. Lưu ý, phòng khám có địa chỉ duy nhất ở 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM. Mọi người đến đúng địa chỉ để được khám chữa bệnh an toàn.

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!