Chi phí chữa mụn rộp sinh dục bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2022
Đánh giá bài biết: 1/10

Tìm hiểu rõ về chi phí chữa mụn rộp sinh dục giúp người bệnh có thể dự trù một khoản tiền phù hợp để khám chữa bệnh, không làm gián đoạn quá trình chữa trị, đồng thời tránh ảnh hưởng đến chi phí sinh hoạt của gia đình. Dưới đây là những thông tin về chi phí điều trị mụn rộp sinh dục và bảng giá khám, xét nghiệm, điều trị mới nhất năm 2022.

Có cần thiết phải chữa bệnh mụn rộp sinh dục không?

Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội do virus HSV gây ra, bệnh lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, qua vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân, bơm kim tiêm,… với người mắc bệnh.

Kể từ thời điểm xâm nhập vào cơ thể, virus HSV có thời gian ủ bệnh từ 3 đến 6 ngày. Sau đó, cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng đầu tiên như: nổi mụn nước nhỏ li ti ở bộ phận sinh dục, cảm giác ngứa ngáy, nóng rát tại các vị trí bệnh, cơ thể mệt mỏi, sốt, ớn lạnh,….

Mụn rộp sinh dục không thể tự khỏi, nếu để lâu mà không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ khiến các đốm mụn vỡ ra, gây viêm nhiễm, lở loét. Ở giai đoạn sau, các biến chứng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ, thị giác, chức năng sinh sản, thậm chí là ung thư, đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Do vậy, việc thăm khám và điều trị bệnh ở giai đoạn sớm rất cần thiết và quan trọng.

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục cần được khám chữa sớm để tránh biến chứng

Khuyến cáo: Nếu có quan hệ tình dục không an toàn hoặc có tiếp xúc trực tiếp với người bị mụn rộp sinh dục hay thấy có thể đang xuất hiện các triệu chứng của bệnh thì bạn hãy chủ động đi khám chữa và điều trị ngay.

Vậy chi phí chữa mụn rộp sinh dục bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến tâm lý người bệnh. Trên thực tế, có không ít người vì sợ chi phí điều trị tốn kém nên đã âm thầm chịu đựng, đến khi không chịu nổi nữa mới đi khám. Lúc này, bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, khiến cho việc điều trị khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

Trả lời về chi phí điều trị mụn rộp sinh dục, các chuyên gia bệnh xã hội tại Đa khoa Âu Á cho biết, tổng chi phí chữa mụn rộp sinh dục sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

1. Tình trạng nhiễm bệnh

Nếu người bệnh chủ động đi khám bệnh sớm, khi bệnh còn nhẹ, mức độ ảnh hưởng ít thì chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục sẽ đỡ tốn kém hơn so với những người có tình trạng bệnh nặng.

Do vậy, sau khi thăm khám, biết rõ được mức độ bệnh của bạn như thế nào thì bác sĩ mới thông báo được mức phí chữa bệnh cụ thể cho bạn.

2. Chi phí chữa mụn rộp sinh dục phụ thuộc vào địa chỉ chữa bệnh

Việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh cũng là yếu tố quyết định đến chi phí chữa mụn rộp sinh dục. Thông thường, nếu chọn một địa chỉ uy tín – chất lượng, có máy móc hiện đại, bác sĩ có tay nghề giỏi,… thì chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục sẽ cao hơn so với việc điều trị bệnh tại cơ sở y tế kém chất lượng.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh không nên vì vấn đề chi phí mà lựa chọn các cơ sở y tế kém chất lượng để tránh những rủi ro không đáng có, thậm chí là rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục phụ thuộc vào nhiều yếu tố

3. Phương pháp chữa bệnh quyết định đến chi phí

Ở mỗi giai đoạn bác sĩ sẽ chỉ định một phương pháp điều trị phù hợp. Thông thường, ở giai đoạn đầu bệnh nhân chỉ cần điều trị bằng thuốc nên sẽ ít tốn kém hơn so với những người bệnh nặng, cần phải có sự can thiệp của các phương pháp ngoại khoa phức tạp. Chi phí giữa các phương pháp chữa bệnh có thể giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng.

4. Chi phí chữa bệnh mụn rộp phụ thuộc vào thời gian phục hồi

Trong quá trình điều trị, nếu bệnh nhân có sức khỏe tốt, biết cách chăm sóc bản thân, có ý thức phòng bệnh tốt thì thời gian hồi phục sức khỏe sẽ nhanh, từ đó cũng tiết kiệm được một số khoản phí phát sinh. Tuy nhiên, nếu có tình trạng sức khỏe kém, thời gian điều trị lâu thì chi phí phải trả sẽ cao hơn.

Như vậy, chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết chính xác chi phí cho trường hợp của mình, bạn có thể hỏi trực tiếp bác sĩ tại KHUNG CHAT bên dưới.

Nam khoa Âu Á – Địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả, tiết kiệm

Nếu muốn điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, tiết kiệm thì bạn có thể đến Phòng khám Nam khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12. Q.6, TP.HCM để được thăm khám và điều trị. Đây là phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội được Sở y tế cấp phép hoạt động nên mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định. Mọi khoản thu đều được thông báo trước với người bệnh và có hóa đơn đóng dấu đỏ rõ ràng, chi phí khám ngoài giờ và ngày nghỉ không đổi.

Hiện tại, Nam khoa Âu Á đã và đang áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT trong khám và điều trị mụn rộp sinh dục, mang lại hiệu quả điều trị cao, nhanh chóng, giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí.

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục

Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, tiết kiệm tại Âu Á

Ưu điểm của liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT:

++ Ức chế, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của virus.

++ Xác định chính xác vị trí nhiễm bệnh và tiêu diệt virus, không làm tổn thương đến tế bào lành.

++ Phù hợp điều trị tại các vị trí nhạy cảm như vùng kín, không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

++ Thời gian điều trị và phục hồi nhanh, tỷ lệ tái phát rất thấp (hầu như không có).

Ngoài ra, những trường hợp bệnh nhân có sức đề kháng yếu sẽ được bác sĩ kê thêm thuốc Đông y, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, đào thải độc tố và hạn chế được các tác dụng phụ của thuốc tây.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đã giúp người bệnh hiểu rõ hơn về chi phí chữa bệnh mụn rộp sinh dục và tìm được cho mình một địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh. Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được tư vấn các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo Hotline: 028 3817 0026 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ tư vấn nhanh.

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!