Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền?
Đánh giá bài biết: 0/10

  Rối loạn cương dương khiến cánh mày râu bị tự ti, e ngại, trong chuyện “chăn gối”, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Do đó, việc điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Vậy, chi phí điều trị rối loạn cương dương bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết hơn vấn đề này.

Rối loạn cương dương là gì? Có nguy hiểm không?

  Rối loạn cương dương còn gọi là chứng bất lực, thường gặp ở nam giới ở độ tuổi từ 35 trở lên. Đây là tình trạng dương vật khó hoặc không đạt được khả năng duy trì độ cương cứng để thực hiện giao hợp.

  Rối loạn cương dương do nhiều nguyên nhân gây nên như: Ảnh hưởng tâm lý, cơ thể căng thẳng, mệt mỏi hoặc nam giới mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tuyến giáp,… Các bệnh này khiến lượng máu đến dương vật không đủ nên “cậu nhỏ” khó duy trì sự cương cứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình giao hợp.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền?

Rối loạn cương dương gây nhiều biến chứng nguy hiểm

  Bệnh rối loạn chức năng cương cứng dù ở mức độ nào đi nữa, nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm:

  ++ Khiến cánh mày râu ảnh hưởng đến tâm lý, bị mặc cảm, tự ti trong chuyện “chăn gối”, không dám gần gũi với bạn tình.

  ++ Làm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, dễ bị bất hòa do vấn đề sinh lý không hòa hợp.

  ++ Đây là nguyên nhân khiến mạch máu, ống huyết bị giãn nở, thậm chí xuất huyết. Lâu ngày có thể gây ra xơ hang và liệt dương.

  ++ Tăng nguy cơ xuất tinh sớm, giảm số lượng, chất lượng tinh trùng, từ đó dẫn đến biến chứng vô sinh hiếm muộn.

  Lưu ý: Rối loạn cương dương có các triệu chứng giống với yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương nên khó tự phân biệt. Tốt nhất khi thấy các biểu hiện suy giảm chức năng sinh lý cánh mày râu nên đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám, điều trị kịp thời.

   Hoặc nam giới cũng có thể bấm trực tiếp vào khung chat dưới đây, bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí, bảo mật về tình trạng bạn đang gặp phải.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương bao nhiêu?

  Chi phí điều trị rối loạn cương dương là một trong những yếu tố được nam giới quan tâm nhiều hiện nay khi chữa bệnh. Nhiều người băn khoăn không biết số tiền chữa bệnh hết bao nhiêu. Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, nếu bạn điều trị bệnh ở các cơ sở y tế chính quy thì chi phí chữa rối loạn cương dương không phải là điều quá phải lo ngại. Để đưa ra mức giá chữa bệnh ngay từ ban đầu nếu chưa qua thăm khám lâm sàng thì rất khó vì phụ thuộc vào một số yếu tố cơ bản như sau:

  ► Chi phí điều trị rối loạn cương dương phụ thuộc vào phương pháp chữa bệnh:

  - Tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc hay thủ thuật ngoại khoa, phẫu thuật.

  - Nếu bệnh mới phát hiện và điều trị ngay thì chỉ cần sử dụng liệu pháp tâm lý hoặc thuốc thì chi phí không nhiều. Ngược lại, với những trường hợp bị rối loạn cương dương do liên quan đến các bệnh tim mạch, huyết áp... thì mức chi phí điều trị cũng cao hơn một chút. Do đó, lời khuyên với nam giới là không nên để bệnh ở mức độ nặng mới chữa sẽ tốn kém hơn nhiều.

  ► Chi phí chữa bệnh phụ thuộc cơ sở y tế điều trị:

  Khi nam giới đến những cơ sở y tế chất lượng cao, có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, máy móc hiện đại và có dịch vụ chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp… thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những địa chỉ kém chất lượng. Tuy nhiên, khi đến đây sẽ giúp bệnh tình nhanh khỏi hơn và không để lại những biến chứng đáng tiếc về sau.

  Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị rối loạn cương dương phụ thuộc vào nhiều yếu tô

  ► Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh:

  Chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ tiết kiệm nếu bạn đến những cơ sở y tế đảm bảo được đội ngũ các y bác sĩ giỏi chuyên môn thì việc chẩn đoán và điều trị luôn chính xác giúp quá trình chữa bệnh thuận lợi, hiệu quả, nhanh chóng.

  ► Tình trạng phục hồi sức khỏe của mỗi người:

  Với những người có sức đề kháng tốt, mau phục hồi thì sẽ không phải mất thời gian chăm sóc sau điều trị nên sẽ tiết kiệm một phần chi phí cho người bệnh. Lời khuyên cho mọi người là nên chú ý ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

  Như vậy có thể thấy chi phí điều trị rối loạn cương dương phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau tốt nhất mọi người nên đi thăm khám bệnh sớm tại các cơ sở y tế uy tín.

   Bác sĩ đang online, bạn hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây để được gửi bảng chi phí điều trị rối loạn cương dương chi tiết sau 3s.

  Địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM đang là địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn cương dương uy tín, có mức chi phí hợp lý, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

  Chi phí điều trị rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền?

Phòng Khám Âu Á – địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín

  - Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị rối loạn cương dương nên giúp rất nhiều nam giới thoát khỏi nỗi lo bệnh tật, đảm bảo sức khỏe và thực hiện chức năng sinh sản của mình.

  - Trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, vô trùng giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, giảm sự đau đớn trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Từ đó tiết kiệm được phần lớn chi phí cho mọi người.

  - Thủ tục thăm khám bệnh khoa học, bệnh nhân đặt lịch khám trước được ưu tiên, không phải xếp hàng dài chờ đợi. Nhân viên y tế hỗ trợ tận tình giúp mọi người tiết kiệm thời gian đi lại.

  - Thời gian khám bệnh ngoài giờ linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần nên mọi người được chủ động, không lo ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

  - Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Chi phí điều trị rối loạn cương dương công khai, minh bạch, đúng quy định Sở Y tế Tp HCM đề ra.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến thắc mắc chi phí điều trị rối loạn cương dương. Nếu muốn điều trị bệnh an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại đây hoặc liên hệ hotline 028 3817 0026.

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!