Khám mụn rộp sinh dục ở đâu nhanh có kết quả, kín đáo?
Đánh giá bài biết: 0/10

Với tâm lý e ngại, sợ bị người khác phát hiện nên việc khám mụn rộp sinh dục ở đâu nhanh có kết quả, kín đáo là mối quan tâm của rất nhiều người. Với những thông tin chia sẻ ở trong bài viết dưới đây chắc chắn có thể giúp bạn chọn được một cơ sở khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục uy tín, an toàn nhất.

Mụn rộp sinh dục là gì?

Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do virus HSV gây ra, bệnh lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh, lây qua vết thương hở hoặc lây từ mẹ sang con.

Triệu chứng của mụn rộp sinh dục:

➡ Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 6 ngày kể từ khi có tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng điển hình như:

Ở nữ giới: Xuất hiện các nốt mụn nước nhỏ li ti mọc rải rác tại môi lớn, môi bé, tầng sinh môn, háng. Sau vài ngày các nốt mụn phát triển to lên và liên kết lại với nhau thành từng chùm như những chùm nho kèm cảm giác ngứa ngáy. Khi cào gãi các nốt mụn vỡ ra sẽ để lại các vết loét gây đau đớn.

Khám mụn rộp sinh dục ở đâu

Hình ảnh của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam và nữ

Ở nam giới: Tại các vị trí như bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu, thân dương vật,… xuất hiện mụn nước nhỏ li ti. Mụn nước ở bộ phận sinh dục nam cũng có xu hướng phát triển to và liên kết lại với nhau thành từng chùm, sau đó vỡ ra và để lại các vết loét nông trên bề mặt da. Các vết loét này có thể tự khô và bong vảy, khiến người bệnh nhầm tưởng bệnh đã được chữa khỏi.

Mụn rộp sinh dục ở trẻ sơ sinh: Trẻ sơ sinh dễ bị lây virus HSV từ người mẹ thông qua quá trình sinh thường hoặc qua các hoạt động ôm, hôn, tiếp xúc hàng ngày. Bệnh herpes ở trẻ em rất nguy hiểm vì triệu chứng chủ yếu ảnh hưởng đến mắt, miệng, trên da và hệ thống thần kinh trung ương.

icon Bác sĩ có thể chẩn đoán chinh xác nếu biết rõ triệu chứng, miêu tả ngay triệu chứng mà bạn đang gặp phải với bác sĩ bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ giải đáp nhanh.

Mụn rộp sinh dục có chữa được không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, mụn rộp sinh dục hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu được thăm khám và điều trị sớm, khi bệnh ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, nếu để lâu không chỉ khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Khám mụn rộp sinh dục ở đâu

Biến chứng nguy hiểm của mụn rộp sinh dục

Tác hại của mụn rộp sinh dục:

► Nhiễm trùng: Các nốt mụn sau khi vỡ ra gây lở loét, để lại tổn thương sâu trên bề mặt da, tạo điều kiện để vi khuẩn tấn công, xâm nhập gây nhiễm trùng.

► Tăng nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Dịch mủ bên trong mụn rộp khi vỡ ra sẽ dẫn tới viêm phụ khoa (ở nữ), viêm nhiễm nam khoa (ở nam). Làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản.

► Tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác: Thông qua các vết lở loét, vi khuẩn lậu, sùi mào gà, giang mai,… sẽ dễ dàng tấn công và gây bệnh qua quá trình quan hệ tình dục.

► Ảnh hưởng đến thai nhi: Mụn rộp sinh dục ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ nếu không được chữa trị sớm sẽ gây viêm màng não, viêm não, viêm võng mạc, hồng ban đa dạng,… bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ, thậm chí có thể gây tử vong.

icon Để tránh những tác hại nguy hiểm có thể xảy ra, khi thấy bản thân xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh mụn rộp sinh dục, người bệnh cần chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Vậy khám mụn rộp sinh dục ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều địa chỉ khám chữa mụn rộp sinh dục, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng uy tín. Để chọn được một cơ sở khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả người bệnh nên chú ý một số vấn đề sau:

++ Cơ sở khám chữa mụn rộp sinh dục phải có sự cấp phép hoạt động của Sở y tế để đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh cũng như chi phí.

++ Địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục phải có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, môi trường sạch sẽ.

++ Khám mụn rộp sinh dục ở đâu có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn thì mới đảm bảo an toàn.

++ Lựa chọn các cơ sở y tế công khai về chi phí khám chữa bệnh để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

iconMột cơ sở khám chữa mụn rộp sinh dục uy tín phải đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên. Do vậy người bệnh cần lưu ý để lựa chọn cho mình một địa chỉ khám bệnh tốt nhất.

Đa khoa Âu Á – Địa chi khám, xét nghiệm, điều trị mụn rộp sinh dụ uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang nghi ngờ bản thân mình bị nhiễm mụn rộp sinh dục thì có thể đến ngay Phòng khám Nam khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12. Q.6, TP.HCM để được thăm khám và điều trị an toàn. Nam khoa Âu Á được Sở y tế cấp phép hoạt động‍ chính quy trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội (trong đó có mụn rộp sinh dục).

Tại đây, trước tiên người bệnh sẽ được thăm khám, xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

► Điều trị bằng thuốc: Sử dụng các loại thuốc kháng sinh đặc hiệu để tiêu diệt, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của virus. Đồng thời kích thích tái tạo các mô tế bào bị tổn thương mau chóng phục hồi. Phương pháp này được sử dụng cho các trường hợp bị bệnh nhẹ, người bệnh cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

Khám mụn rộp sinh dục ở đâu

Khám mụn rộp sinh dục an toàn, kín đáo tại Âu Á

► Miễn dịch gene sinh học INT: Sử dụng kỹ thuật điện dung có tần số sóng ngắn để tác động, kích thích tăng khả năng thẩm thấu của thuốc, xác định chính xác ổ bệnh để ức chế sự phát triển của virus. Giúp bệnh nhanh chóng được đẩy lùi, đồng thời ngăn chặn khả năng tái phát xuống mức thấp nhất.

Toàn bộ quá trình khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục tại Nam khoa Âu Á đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chứng. Ngoài ra, người bệnh còn không phải lo lắng về chi phí chữa bệnh, bởi mọi khoản thu đều được công khai minh bạch theo đúng quy định.

Phòng khám Nam khoa Âu Á hoạt động từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, đặc biệt hỗ trợ tư vấn đặt hẹn khám qua tổng đài 028 3817 0026. Bệnh nhân đặt hẹn khám trước, khi đến không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm tối đa thời gian.

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!