Thực hư tác dụng Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý
Đánh giá bài biết: 0/10

  Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý là bài thuốc Đông y gia truyền, được mọi người mách nhau hiện nay vì có nhiều dưỡng chất quý, tốt cho sinh lực và chức năng sinh lý của cánh mày râu nếu dùng đúng cách. Nếu nam giới quan tâm về vấn đề này có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây để được cung cấp những thông tin hữu ích nhất.

Thành phần của đông trùng hạ thảo

  Đông trùng hạ thảo là một loại chi nấm ký sinh, phát triển trên cơ thể ấu trùng của côn trùng. Nấm ký sinh này tấn công vật chủ chúng sẽ làm thay thế các mô của nó và bắt đầu nảy mầm thân dài, mảnh bên ngoài vật chủ gọi là đông trùng.

  Theo Y học cổ truyền, Đông trùng hạ thảo chứa nhiều dưỡng chất quý giúp điều trị cơ thể mệt mỏi, ốm yếu, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới hiệu quả. Cụ thể như sau:

Thực hư tác dụng Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý

Đông trùng hạ thảo có nhiều thành phần dinh dưỡng quý

  - Đông trùng hạ thảo rất giàu acid amin như: vitamin A, C, B12, E, K… giúp cơ thể chuyển hóa và tổng hợp protein nhanh chóng.

  - Hàm lượng các nguyên tố Mn, Al, K, Na, Mg… trong Đông trùng hạ thảo cao giúp hỗ trợ hoạt động trao đổi chất và coenzym xúc tác.

  - Bên cạnh đó, trong Đông trùng hạ thảo còn chứa một lượng hoạt chất sinh học Hydroxyethyl Adenosine, giúp kháng khuẩn, diệt virus hiệu quả. Hàm lượng chất lipid có tác dụng tạo ra nguồn năng lượng lớn cho hoạt động cơ thể.

  - Ngoài ra, thành phần D-mannitol, dinh dưỡng nhóm HEAA, Adenosine, Acid Cordyceptic… giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến bài tiết, phù não rất tốt.

  icon Bài viết khá dài, nếu bạn không có thời gian đọc, hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, bảo mật.

Những lợi ích khi dùng đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý

  Đã từ lâu mọi người truyền tai nhau Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý bởi lợi ích mà chúng mang lại là rất lớn:

  1/ Phòng tránh nhiễm trùng cơ quan sinh dục

  Để tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch hiệu quả, phòng tránh nguy cơ nhiễm trùng bộ phận sinh dục… cánh mày râu nên sử dụng Đông trùng hạ thảo hàng ngày. Bài thuốc Đông y này được dùng đúng cách sẽ giúp tăng cường sinh lực và bản lĩnh cho phái mạnh hiệu quả nhất.

  2/ Đông trùng hạ thảo giúp tăng khả năng cương dương

  Với những người bị suy giảm chức năng sinh lý, nếu dùng đông trùng hạ thảo đúng cách sẽ tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất.

  3/ Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý vì giúp bổ thận

  Khi nam giới bị yếu sinh lý rất có thể do thận hư, thận yếu. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến biến chứng sức khỏe yếu, suy giảm ham muốn tình dục, không đạt được khoái cảm khi quan hệ.

  Dùng Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý trong trường hợp này được xem là hiệu quả và an toàn nhất, có tác dụng bổ thận, dưỡng âm, giảm các triệu chứng bệnh thận hư như đau nhức cơ thể, mỏi gối, bất lực, mộng tinh, di tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

Thực hư tác dụng Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý

Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý – bài thuốc Đông y quý

  4/ Đông trùng hạ thảo giúp lưu thông khí huyết

  Sở dĩ Đông trùng hạ thảo là một trong những bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý tuyệt vời vì chúng có tác dụng lưu thông khí huyết, tăng cường lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục nhanh chóng, thải độc cơ thể hiệu quả. Từ đó giúp cánh mày râu cảm thấy hưng phấn hơn trong chuyện “chăn gối”, ngăn ngừa yếu sinh lý một cách tốt nhất.

  5/ Dùng Đông trùng hạ thảo phòng chống nhiễm trùng cơ quan sinh dục

  Với những trường hợp nam giới bị vi khuẩn, nấm men có hại xâm nhập cơ quan sinh dục thì nên dùng Đông trùng hạ thảo bởi rất giàu hàm lượng vitamin A, B, C, D, các loại axit amin và khoáng tố giúp tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa viêm nhiễm hiệu quả.

  6/ Hỗ trợ tăng cường chức năng hệ tim mạch bằng Đông trùng hạ thảo

  Các nghiên cứu đã chỉ ra, trong Đông trùng hạ thảo có chứa một lượng đường D-mannitol có tác dụng nâng cao chức năng hoạt động của hệ thống tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, phòng ngừa nguy cơ tắc nghẽn động mạch, đột quỵ hiệu quả.

  => Vì những lợi ích rất lớn của Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý trên đây mà nhiều nam giới thoát khỏi nỗi lo bệnh tật hiệu quả, đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc đôi lứa. Tuy nhiên, Đông trùng hạ thảo chỉ mang lại tác dụng khi sử dụng đúng cách.

Cách dùng đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý

  Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý có thể được dùng hàng ngày, tuy nhiên việc sử dụng với liều lượng bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe từng người. Để đảm bảo an toàn, tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

  Dưới đây là một số cách dùng Đông trùng hạ thảo để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý:

  1/ Đông trùng hạ thảo ngâm rượu

  - Nguyên liệu: Đông trùng hạ thảo và rượu trắng 45 độ

  - Thực hiện: Bạn lấy Đông trùng hạ thảo bỏ vào bình thủy tinh theo tỷ lệ cứ 15 con đông trùng ngâm với 1 lít rượu. Sau đó đổ ngập rượu vào, đập kín nắp, để nơi thoáng mát, khô ráo. Tầm 1 – 2 tháng sau có thể lấy ra dùng.

  - Cách sử dụng: Mỗi ngày dùng 1 ly nhỏ cỡ 15-20 ml.

  2/ Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

  Mật ong có tính ấm, vị ngọt kết hợp với Đông trùng hạ thảo sẽ giúp bổ tỳ, lưu thông khí huyết, tăng cường lượng máu đến dương vật, ngăn ngừa yếu sinh lý hiệu quả.

  - Nguyên liệu: Đông trùng hạ thảo và mật ong nguyên chất.

  - Cách ngâm: Cho Đông trùng hạ thảo vào hũ thủy tinh sau đó đổ mật ong ngập lên trên. Ngâm từ 1 tháng trở đi có thể sử dụng được.

  3/ Trà đông trùng hạ thảo

  - Nguyên liệu: Đông trùng hạ thảo 2 con

  - Thực hiện: Cho Đông trùng vào ấm hãm với nước sôi 5 phút.

  - Cách sử dụng: Bạn nên uống nhiều lần trong ngày thay cho trà. Hoặc uống nước và ăn hết bã ngay trong lần hãm đầu tiên.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý. Lưu ý, đây là bài thuốc có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh, nhất là những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ. Nếu yếu sinh lý ở mức độ nặng buộc phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và có những chỉ định phù hợp nhất. Để được tư vấn bệnh hoặc đặt lịch khám có mã số ưu tiên, bạn hãy gọi ngay đến số Hotline: 028 3817 0026. Mọi thông tin được bảo mật, miễn phí.

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!