Đường Tiết Niệu

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu ngoài giờ hành chính uy tín?

Phòng khám đa khoa âu á

06-05-2024 08:26:31

  Bệnh đường tiết niệu khiến không ít người bị rối loạn tiểu tiện, thường xuyên tiểu đau, tiểu buốt, tiểu khó… làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt đời sống hàng ngày. Vì vậy, việc khám và điều trị bệnh sớm là rất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết khám viêm đường tiết niệu ở đâu để đảm bảo an toàn, hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích hơn về vấn đề này.

Bệnh viêm đường tiết niệu là gì? Có nguy hiểm không?

  Bệnh viêm đường tiết niệu còn còn là nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm đường tiểu. Đây là tình trạng tổn thương, viêm nhiễm tại bộ phận đường tiểu (thận, niệu quản, niệu đạo, bàng quang, tuyến tuyền liệt).

  Một người được xem là mắc bệnh viêm đường tiết niệu khi có các biểu hiện cơ bản như sau:

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu ngoài giờ hành chính uy tín?

Những dấu hiệu bệnh viêm đường tiết niệu

  ♦ Đi tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu mỗi lần thoát ra rất ít, cảm giác tiểu không hết, muốn tiểu nhưng tiểu không được.

  ♦ Đi tiểu buốt bởi lúc này vi khuẩn, virus có hại bắt đầu xâm nhập, gây kích ứng khiến lỗ sáo, đường tiểu bị ngứa rát, sưng tấy đỏ

  ♦ Tiểu bị rát, khó chịu, nóng rát khi đi tiểu khiến nhiều người uống nước ít hơn để hạn chế số lần đi tiểu.

  ♦ Nước tiểu có màu đục, mùi hôi khó chịu, thậm chí kèm dịch nhầy chảy ra vào sáng sớm.

  ♦ Khi bị viêm đường tiết niệu người bệnh sẽ có cảm giác đau nhức ở khu vực bàng quang, gần xương mu, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, sốt nhẹ, ớn lạnh.

  ♦ Bệnh viêm đường tiểu ở nam giới còn có biểu hiện đau buốt khi xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu.

  => Các dấu hiệu viêm đường tiết niệu này thường tiến triển khá nhanh, do đó việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời là rất quan trọng giúp mọi người bảo vệ sức khỏe được tốt nhất.

  icon Để biết chính xác bạn có bị viêm đường tiểu hay không, hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới, bác sĩ sẽ tư vấn nhanh chóng, miễn phí, bảo mật.

Những yếu tố để đánh giá địa chỉ khám viêm đường tiết niệu uy tín

  Khám viêm đường tiết niệu ở đâu? Đây là mối quan tâm của nhiều người bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế được xây dựng nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng chất lượng, an toàn và hiệu quả.

  Dưới đây là những yếu tố để đánh giá một cơ sở khám viêm đường tiết niệu uy tín mọi người cần biết:

  - Nơi đây phải được cấp giấy phép hoạt động của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  - Có các y bác sĩ lành nghề, giỏi chuyên môn, thăm khám bệnh kỹ lưỡng.

  - Các trang thiết bị y tế đầy đủ, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng để không gây biến chứng nguy hiểm nào trong quá trình điều trị bệnh.

  - Thuốc đảm bảo chất lượng, được cấp phép lưu thông trên thị trường.

  => Nếu đáp ứng đầy đủ các yếu tố này thì đó là một địa chỉ điều trị bệnh viêm đường tiết niệu uy tín, mọi người có thể yên tâm lựa chọn.

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu Tp HCM?

  Mọi người còn đang băn không không biết khám viêm đường tiết niệu ở đâu Tp HCM uy tín thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM. Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn một cơ sở y tế chất lượng như đã kể trên.

  Anh Nguyễn Thái (48 tuổi, Bình Chánh, Tp HCM): Dạo đây tôi hay bị đi đái buốt, đau, có mua thuốc tây về uống nhưng không đỡ. Biết Âu Á có khám viêm đường tiết niệu nên tôi có đến đây. Ấn tượng nhất chỗ này là các bác sĩ giỏi, thăm khám bệnh kỹ lưỡng, tận tâm, làm đầy đủ các siêu âm, xét nghiệm nhanh chóng nên bệnh tình của tôi cũng nhanh khỏi lắm.

  Nếu mọi người không biết khám viêm đường tiết niệu ở đâu thì cứ đến thẳng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Chỗ này có các thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại lắm, thủ tục khám bệnh cũng khá nhanh gọn, có mã số khám bệnh ưu tiên nữa nên rất phù hợp với những người không tranh thủ được thời gian giờ hành chính như mình. Cô Thắm (Quận 8 chia sẻ thêm).

  - Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn có quy trình khám bệnh khoa học: Khám tổng quát => Khám bộ phận sinh dục => Làm các xét nghiệm cần thiết => Thông báo kết quả => Tiến hành điều trị bệnh (nếu có).

  - Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, nhập liệu máy tính cẩn thận.

  - Khám viêm đường tiết niệu ở đâu? Khi mọi người khám viêm đường tiết niệu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ được bác sĩ tư vấn mọi thông tin bệnh nhanh chóng, chính xác, miễn phí.

  - Sau khi điều trị bệnh xong bác sĩ sẽ tư vấn mọi người cách chăm sóc sức khỏe để tránh nguy cơ bệnh tái phát về sau.

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu ngoài giờ hành chính uy tín?

Phòng Khám Nam Khoa Âu Á - địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu uy tín

  Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả như sau:

  icon Điều trị viêm đường tiết niệu bằng phương pháp nội khoa:

  ++ Khám viêm đường tiết niệu ở đâu? Khi mọi người khám viêm đường tiết niệu tại Phòng Khám Âu Á nếu bệnh ở mức độ nhẹ bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng viêm, giảm đau, giảm nhiễm trùng, kháng khuẩn nhằm đẩy lùi triệu chứng bệnh, tăng cường chức năng thận, lợi tiểu.

  ++ Việc dùng thuốc cần theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

  icon Điều trị viêm đường tiết niệu bằng phương pháp ngoại khoa:

  Vật lý trị liệu: Kếp hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang để mang lại hiệu quả tiêu viêm, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm sang bộ phận khác.

  Phương pháp CRS: Nếu viêm đường tiết niệu do viêm nhiễm bác sĩ sẽ sử dụng nhiệt lượng lớn để chiếu lên vùng bị tổn thương để mang lại hiệu quả điều trị bệnh, không làm ảnh hưởng đến chức năng tế bào lành tính xung quanh.

  Phương pháp DHA: Với những trường hợp bị viêm đường tiết niệu do song cầu khuẩn lậu gây nên sẽ áp dụng phương pháp DHA cải tiến mới nhằm tạo ra nguồn sóng điện từ cao tần chiếu lên vùng bệnh, mang lại hiệu quả chữa bệnh cao.

  Phòng Khám Nam Khoa Âu Á đang áp dụng dịch vụ tư vấn bệnh online, trực tiếp miễn phí qua số 028 3817 0026 hoặc khung chat trên cửa sổ website. Điểm đổi mới này được nhiều bệnh nhân đánh giá cao vì tiết kiệm thời gian, công sức cho mọi người.

  Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG tư vấn ONLINE để hưởng ưu đãi:

  ++ Ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

  ++ Miễn phí sổ khám bệnh.

  ++ Miễn phí khám lâm sàng.

  ++ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

  ++ Được hỗ trợ tiền xăng xe đi lại, hỗ trợ nơi ở.

  Hy vọng những thông tin liên quan đến khám viêm đường tiết niệu ở đâu sẽ giúp mọi người có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu còn băn khoăn hoặc muốn đặt lịch khám bệnh để được hưởng nhiều ưu đãi liên hệ qua Hotline 028 3817 0026.

DMCA.com Protection Status