Chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền năm 2022?
Đánh giá bài biết: 0/10

Chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền là vấn đề được người bệnh rất quan tâm. Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên bệnh xã hội tại Âu Á, chi phí khám và chữa bệnh giang mai tùy thuộc vào gói khám, phương pháp chữa bệnh, địa chỉ chữa bệnh giang mai mà bạn lựa chọn. Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết chính xác hơn về chi phí chữa giang mai năm 2022.

Khi nào nên đi khám và chữa bệnh giang mai?

Giang mai là căn bệnh xã hội nguy hiểm do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum gây ra. Các biểu hiện của bệnh giang mai ban đầu thường là phát ban, sưng hạch bạch huyết, đau họng, mệt mỏi, nhức đầu, sút cân, đau cơ, rụng tóc,… Sau đó, mỗi giai đoạn bệnh sẽ có các biểu hiện riêng biệt cùng các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền

Khám giang mai khi có các triệu chứng bất thường

Khi thấy các biểu hiện nêu trên người bệnh nên chủ động đi khám và xét nghiệm giang mai càng sớm càng tốt. Ngoài ra, nếu có quan hệ tình dục hoặc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người nghi ngờ mắc bệnh giang mai thì bạn cũng cần đi khám chữa bệnh giang mai, để kịp thời phát hiện bệnh tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Vậy chữa bệnh giang mai bao nhiêu tiền?

Như đã chia sẻ ở trên, chi phí chữa bệnh giang mai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Không thể áp dụng một mức phí cho tất cả các trường hợp bệnh, bởi mức độ nặng nhẹ của mỗi người là không giống nhau, phương pháp điều trị bệnh cũng khác nhau,.... Do vậy, nếu chưa thăm khám thì chưa thể đưa ra một mức giá chữa bệnh giang mai cụ thể.

Thông thường, chi phí khám chữa bệnh giang mai phụ thuộc vào các yếu tố sau:

1. Chi phí khám, xét nghiệm

Trước khi bước vào quá trình điều trị bệnh, bác sĩ sẽ tiến thăm khám sơ bộ để nắm được tình trạng bệnh lý, đồng thời chỉ định cho bệnh nhân làm một số xét nghiệm cần thiết. Qua đó, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bạn có bị giang mai hay không, nếu có thì bệnh đang ở cấp độ nào.

2. Phương pháp chữa bệnh giang mai

Phương pháp chữa bệnh giang mai là yếu tố quan trọng, quyết định đến việc chã bệnh giang mai bao nhiêu tiền. Bởi hiện nay có rất nhiều phương pháp được áp dụng trong hỗ trợ điều trị giang mai (bao gồm phương pháp truyền thống và phương pháp hiện đại). Nếu chọn chữa bệnh giang mai bằng phương pháp hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn nhưng lại đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị sẽ cao hơn so với việc điều trị giang mai bằng phương pháp truyền thống.

Chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền

Chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền?

3. Chi phí chữa giang mai phụ thuộc mức độ bệnh

Bệnh giang mai phát triển qua 4 giai đoạn, mỗi giai đoạn tương ứng với từng cấp ộ từ nhẹ đến nặng. Nếu tại thời điểm bạn phát hiện bệnh mới chỉ ở giai đoạn đầu thì việc chữa trị sẽ không tốn kém, hơn nữa thời gian điều trị lại nhanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, đối với trường hợp phát hiện bệnh đã chuyển biến nặng, xoắn khuẩn giang mai đã xâm nhập vào nội tạng thì việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian và chi phí hơn.

4. Địa chỉ chữa bệnh ảnh hưởng đến chi phí trị giang mai

Chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở y tế bạn lựa chọn điều trị. Nếu thực hiện khám chữa giang mai ở cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, phương pháp chữa bệnh tiên tiến, bệnh nhanh khỏi không tái phát thì bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi điều trị bệnh tại cơ sở kém chất lượng, thời gian điều trị lâu, bệnh bị tái phát và phải điều trị lại nhiều lần.

5. Chi phí tái khám

Chi phí tái khám cũng nằm trong khoản phí chữa bệnh giang mai. Thông thường, sau quá trình điều trị bệnh nhân sẽ được bác sĩ hẹn lịch tái khám để kiểm tra bệnh đã được chữa khỏi hoàn toàn hay chưa. Tuy nhiên, nhiều người vì tiếc tiền nên đã bỏ qua bước vô cùng quan trọng này, khiến bệnh chưa được chữa khỏi, dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi.

iconĐể biết chi phí chữa bệnh giang mai cho trường hợp của mình, bạn có thể hỏi trực tiếp bác sĩ tại KHUNG CHAT bên dưới.

Bật mí cách tiết kiệm chi phí chữa bệnh giang mai

Để rút ngắn thời gian cũng như tiết kiệm được tối đa chi phí điều trị bệnh giang mai, người bệnh cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:

► Chủ động đi khám ngay khi xuất hiện triệu chứng hoặc có quan hệ, tiếp xúc trực tiếp với người bệnh.

► Chỉ điều trị giang mai ở những cơ sở công khai phí điều trị. Mọi khoản thu phải có hóa đơn, đóng dấu rõ ràng.

► Trong quá trình điều trị bệnh cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý bỏ dở giữa chừng cho dù các triệu chứng bệnh đã thuyên giảm.

► Không tự ý mua thuốc về sử dụng khi chưa thăm khám, điều này dẫn đến phụ thuộc thuốc, gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

► Lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để khám chữa bệnh.

Chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền

Lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để khám chữa bệnh giang mai

Hiện nay, người bệnh có thể đến Phòng khám Nam khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12. Q.6, TP.HCM để được thăm khám và chữa bệnh giang mai an toàn, tiết kiệm. Tại đây, chi phí khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai được công khai, niêm yết theo đúng quy định của Sở y Tế. Đặc biệt, chi phí khám chữa ngoài giờ hành chính không đổi.

Với những thông tin trong bài viết trên hy vọng đã giúp người bệnh giải đáp được thắc mắc chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền. Đồng thời có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để khám chữa bệnh. Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 028 3817 0026 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ.

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!