Bệnh Lậu

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Phòng khám đa khoa âu á

01-05-2024 18:18:41

  Lậu là bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên, chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Thời gian ủ lậu khá nhanh từ 2 – 6 ngày và các triệu chứng bắt đầu biểu hiện ra. Nếu không được phát hiện sớm sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh. Do đó, mọi người không nên quá lo lắng chi phí chữa bệnh lậu mà bỏ qua giai đoạn điều trị bệnh an toàn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh lậu

  Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Khoa Âu Á, thông thường chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Muốn biết chính xác số tiền bạn phải trả là bao nhiêu cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ kiểm tra, thăm khám và có những chỉ định phù hợp. Cụ thể như sau:

  1. Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào phí khám lâm sàng

  Trên thực tế, các triệu chứng bệnh lậu như đi tiểu buốt, tiểu rát, chảy mủ cơ quan sinh dục… giống với bệnh viêm niệu đạo. Vì vậy, để biết chính xác bạn có bị lậu hay không bác sĩ sẽ phải khám lâm sàng cẩn thận nên bệnh nhân sẽ tốn khoản này. Tuy nhiên, giá khám lâm sàng bệnh thường rất rẻ nên mọi người không phải lo lắng.

  2. Giá chữa bệnh lậu phụ thuộc vào phương pháp xét nghiệm

  Xét nghiệm là cách để phát hiện bệnh lậu nhanh chóng và chính xác nhất. Hiện nay có nhiều phương pháp xét nghiệm lậu như: Máu, mẫu vật, dịch niệu đạo, xét nghiệm kháng nguyên, nuôi cấy mô… Chi phí xét nghiệm là một khoản phí bắt buộc và tùy cơ sở y tế niêm yết.

  3. Mức độ bệnh quyết định đến chi phí điều trị lậu

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Bệnh lậu phát triển qua 2 giai đoạn cấp tính và mãn tính. Nếu phát hiện mắc lậu sớm, điều trị ngay ở giai đoạn đầu thì tỷ lệ khỏi bệnh cao, nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe về sau và chi phí chữa bệnh lậu cũng tiết kiệm hơn. Ngược lại, nếu bạn chần chừ trong việc thăm khám thì triệu chứng bệnh sẽ nặng, diễn biến phức tạp, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và thời gian điều trị kéo dài nên chi phí sẽ cao hơn.

  4. Địa chỉ điều trị bệnh lậu mà bệnh nhân lựa chọn

  Bên cạnh đó, giá chữa bệnh lậu còn phụ thuộc vào cơ sở y tế mà bệnh nhân lựa chọn. Thông thường, các bệnh viện công sẽ có mức khám và điều trị thấp hơn cơ sở y tế tư nhân, tuy nhiên mọi người phải xếp hàng chờ đợi lâu, bệnh nhân đông nên bác sĩ khám không kĩ. Ngược lại, các địa chỉ y tế tư thường trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, y bác sĩ lành nghề, phương pháp chữa bệnh tiên tiến, bệnh nhân được chăm sóc chu đáo nên chi phí chữa bệnh lậu cao hơn.

  5. Phương pháp điều trị bệnh lậu quyết định 1 phần chi phí

  Nếu tình trạng bệnh nhẹ bác sĩ chỉ định uống thuốc thì sẽ có mức phí thấp hơn nhiều so với những trường hợp phải điều trị bệnh lậu bằng thuốc kết hợp với DHA hiện đại. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe người bệnh thì nên áp dụng các phương pháp tiên tiến.

  6. Sức khỏe hồi phục của bệnh nhân

  Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh lậu hiện nay. Trường hợp bệnh nhân có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm khác thì việc điều trị nhanh chóng, tiết kiệm chi phí hơn.

  Với những người có sức đề kháng yếu thì thời gian điều trị bệnh lậu kéo dài, phác đồ điều trị bệnh lậu sẽ phức tạp hơn nên chi phí chữa bệnh lậu cũng sẽ cao hơn.

  Đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh lậu hiện nay. Lời khuyên cho mọi người là không nên quá lo lắng về vấn đề chi phí chần chừ trong việc thăm khám, lựa chọn cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng.

   Bác sĩ đang online, hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây để được gửi bảng giá điều trị lậu sau 3s.

Địa chỉ chữa bệnh lậu an toàn, chi phí thấp ở Tp HCM

  Nếu bạn còn băn khoăn về chi phí chữa bệnh lậu có thể đến Phòng Khám Nam Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 1, quận 6, Tp HCM. Đây là phòng khám chuyên bệnh xã hội, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và quản lý chất lượng chặt chẽ.

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Phòng Khám Âu Á - địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín Tp HCM

  - Áp dụng phương pháp điều trị lậu hiện đại: Phòng khám đi đầu trong việc áp dụng phương pháp chữa lậu bằng công nghệ DHA cải tiến mới. Kỹ thuật này sử dụng nhiệt điện trường nhằm tác động trực tiếp lên vị trí tổn thương, loại bỏ khuẩn lậu nhanh chóng, hiệu quả lên đến 98%, độ an toàn cao, thời gian chữa bệnh ngắn.

  - Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ lành nghề, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước giúp điều trị lậu hiệu quả. Các y bác sĩ tận tâm với nghề y, chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

  - Trang thiết bị y tế được đảm bảo sạch sẽ, vô trùng giúp hỗ trợ chữa bệnh nhanh chóng, ít gây tổn thương, đau đớn cho bệnh nhân.

  - Không gian phòng khám thoáng mát, hiện đại, đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe giúp bệnh nhân yên tâm khi đến đây chữa bệnh lậu.

  - Thủ tục khám bệnh nhanh gọn, không rườm rà như bệnh viện công. Bệnh nhân đặt lịch khám trước được ưu tiên, không phải xếp hàng chờ đợi.

  - Chi phí chữa bệnh lậu công khai, minh bạch, đúng quy định niêm yết Sở Y tế đề ra. Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến chi phí chữa bệnh lậu, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc đặt lịch khám nhanh chóng bạn hãy liên hệ ngay số: 028 3817 0026 (Tư vấn miễn phí, bảo mật)

DMCA.com Protection Status