[GIẢI ĐÁP]: Thuốc xịt chống xuât tinh sớm có hại không?
Đánh giá bài biết: 0/10

  Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không? Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, thuốc xịt chống xuất tinh sớm được biết đến sử dụng đơn giản, có tác dụng nhanh chóng và dễ tìm mua trên thị trường hiện nay. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm chỉ mang lại hiệu quả, an toàn khi dùng đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu bệnh việc kiểm tra, thăm khám là rất quan trọng.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là gì?

  Lớp da bên ngoài dương vật có cấu tạo rất mỏng và tập trung nhiều dây thần kinh. Khi dương vật cương cứng sẽ có sự phối hợp các dây thần kinh, hormone, mạch máu để kích thích khoái cảm tình dục.

  Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là loại thuốc sử dụng hoạt chất Lidocain để gây tê cho toàn bộ lớp da bên ngoài của dương vật. Khi xịt thuốc lên dương vật sẽ làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, từ đó ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ được hiệu quả.

  Các nghiên cứu đã chỉ ra, các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được kiểm nghiệm về độ an toàn với những ưu điểm chính như sau:

  [GIẢI ĐÁP]: Thuốc xịt chống xuât tinh sớm có hại không?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có nhiều ưu điểm

  - Hiệu quả nhanh chóng: Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thành phần gây tê với hàm lượng phù hợp nên có tác dụng giảm sự hưng phấn của dây thần kinh lưng dương vật, từ đó nam giới kiểm soát tốt thời gian quan hệ.

  - Tác dụng tốt: Các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều có tác dụng rất tố trong những giờ đầu tiên sau khi sử dụng. Do đó, bạn chỉ cần xịt vào từ đầu đến thân dương vật khoảng 10 phút thuốc sẽ phát huy tác dụng và quý ông có thể lâm trận mà không lo bị xuất tinh sớm.

  - Tính tiện dụng cao: Thuốc ở dạng xịt được thiết kế rất tiện dụng, có dung tích nhỏ, nhãn mác hiện đại nên bạn dễ dàng mang theo bên mình mỗi khi đi làm hoặc đi chơi.

  - Giá bán phù hợp: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm và mức giá dao động từ vài chục đến vài trăm. Do đó, mọi người ai cũng có thể mua thuốc về sử dụng khi có nhu cầu.

   Dấu hiệu xuất tinh sớm của bạn như thế nào? Hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, miễn phí, bảo mật.

Thuốc xịt chống xuât tinh sớm có hại không?

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Âu Á: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không còn phụ thuộc vào liều dùng, cách dùng. Nếu cánh mày râu lạm dụng quá nhiều hoặc dùng sai cách sẽ sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như sau:

  ➜ Bị phụ thuộc vào thuốc:

  Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng gây mê tạm thời để hệ thống mạch máu ở dương vật giãn ra, từ đó giúp “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ. Nếu dùng thuốc quá nhiều khiến bạn bị phụ thuộc, khi không có thuốc thì dương vật khó tự cương cứng để thực hiện quan hệ tình dục.

  ➜ Giảm khoái cảm tình dục:

  Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không? Câu trả lời là có nếu bạn dùng thuốc quá nhiều. Đây là nguyên nhân khiến cánh mày râu bị suy giảm ham muốn tình dục và khả năng cương cứng của mình mỗi khi quan hệ. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình.

  [GIẢI ĐÁP]: Thuốc xịt chống xuât tinh sớm có hại không?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không còn phụ thuộc vào cách sử dụng

  ➜ Ảnh hưởng đến bạn tình:

  Khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm bạn phải xịt trực tiếp lên dương vật sau đó đưa vào âm đạo để quan hệ. Nếu cơ địa của chị em nhạy cảm hoặc bị dính thuốc xịt chống xuất tinh sớm quá nhiều sẽ bị dị ứng với các thành phần của thuốc, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng trứng và tinh trùng. Do đó, nếu bạn sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất nên đeo bao cao su để bảo vệ an toàn cho cả hai.

  ➜ Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn:

  Với những trường hợp bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng và lạm dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm quá nhiều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng, chất lượng tinh trùng, từ đó tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn nam.

  Như vậy có thể thấy thuốc xịt chống xuất tinh sớm sẽ gây hại nếu bạn không biết cách sử dụng, lạm dụng quá mức. Các biến chứng do thuốc xịt chống xuất tinh sớm gây nên ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Do đó, nếu có dấu hiệu bệnh tốt nhất bạn nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả.

   Hoặc bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn. Thông tin miễn phí, bảo mật.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả chỉ 1 lần

  Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm tiên tiến chỉ với 1 liệu trình giúp cánh mày râu thoát khỏi nỗi lo bệnh tật nhanh chóng.

  [GIẢI ĐÁP]: Thuốc xịt chống xuât tinh sớm có hại không?

Nam Khoa Âu Á là địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả

  Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật:

  Với những trường hợp bị xuất tinh sớm do số lượng dây thần kinh lưng dương vật nhiều và nhạy cảm bác sĩ sẽ chỉ định thắt chọn lọc để giảm sự nhạy cảm quá mức của phần da tiếp nhận cảm giác ở dương vật. Ưu điểm phương pháp: Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả cao lên đến 98%, không gây biến chứng, hạn chế tái phát.

  Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

  Nếu xuất tinh sớm do dài, hẹp bao quy đầu bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Để thực hiện kỹ thuật này bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ sau đó bóc tách lớp da bao quanh quy đầu, tạo hình cho quy đầu dương vật không bị dài hoặc hẹp nữa.

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Nam Khoa Âu Á còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường phòng khám sạch sẽ, vô trùng. Thủ tục thăm khám bệnh khoa học, nhanh chóng. Phòng khám đảm bảo thông tin bệnh nhân và chi phí điều trị bệnh.

  Trên đây là những thông tin về thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?. Để được đặt lịch khám nhanh chóng với nhiều ưu đãi, bạn hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới hoặc gọi điện ngay đến hotline: 028 3817 0026.

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!