Tìm hiểu về phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser
Đánh giá bài biết: 0/10

  Cắt bao quy đầu bằng laser là một trong những thủ thuật được thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhưng rất cần thiết cho người bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu. Tiểu phẫu này không những giúp “cậu nhỏ” phát triển tối đa về kích thước, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu…

Cắt bao quy đầu bằng laser cho những trường hợp nào?

  Hầu như các bé trai mới sinh ra đều có lớp da quy đầu dài, khi đến tuổi trưởng thành phần da này sẽ tự tuột xuống để vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn, tránh nguy cơ nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập và gây viêm nhiễm. Tuy nhiên có nhiều trường hợp phần da quy đầu lại không thể tuột xuống, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam.

  Cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ lớp da thừa nhưng lại rất quan trọng vì mang lại nhiều lợi ích đến sức khỏe và khả năng sinh sản của cánh mày râu. Vì vậy, nếu nam giới trong các trường hợp sau thì nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt:

Tìm hiểu về phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser

Những trường hợp nên cắt bao quy đầu bằng laser sớm

  - Viêm bao quy đầu: Viêm nhiễm ở bao quy đầu khiến cơ quan này bị nổi mẩn đỏ, đau rát, ngứa ngáy, khó chịu. Việc cắt bao quy đầu sớm sẽ hạn chế viêm nhiễm hiệu quả.

  - Dài bao quy đầu: Lớp da quy đầu trùm kín quy đầu dương vật khiến nam giới không thể tự tuột xuống được, thậm chí phải dùng tay để can thiệp. Đây là nguyên nhân khiến nước tiểu, bựa sinh dục dễ tích tụ, quan hệ đau rát, dễ mặc bệnh viêm nhiễm nam khoa.

  - Hẹp bao quy đầu: Lớp da bao quy đầu dính chặt vào đầu dương vật nên không thể tự tụt xuống được ngay cả khi dương vật cương cứng hoặc dùng tay kéo xuống.

  Cắt bao quy đầu trong những trường hợp trên kịp thời giúp phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm nam khoa, vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

  icon Để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, cánh mày râu có thể bấm trực tiếp vào khung chat bên dưới.

Cắt bao quy đầu bằng laser là gì? Có tốt không?

  Trong rất nhiều các phương pháp cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu bằng laser được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay. Phương pháp này sử dụng nhiệt năng tác dụng trực tiếp lên phần da bên ngoài quy đầu của dương vật. Dưới tác động của phần nhiệt năng này sẽ loại bỏ lớp da thừa ở quy đầu chính xác, nhanh chóng, không đau.

  Cắt bao quy đầu bằng laser tuy không phải là phương pháp hiện đại nhất hiện nay nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn vì có nhiều ưu điểm như sau:

  - Độ chính xác cao: Xác định đúng phần lớp da thừa cần loại bỏ nên không làm tổn thương đến vùng da xung quanh.

  - Ít đau đớn, chảy máu: Sử dụng nguồn nhiệt năng, không dùng dụng cụ y tế là dao, kéo nên không chảy máu quá nhiều khi thực hiện thủ thuật.

  - Mức độ an toàn cao: Hiệu quả loại bỏ lớp da quy đầu thừa lên đến 98%, không ảnh hưởng đến chức năng của cơ quan sinh dục.

  - Tính thẩm mỹ cao: Cắt bao quy đầu bằng laser được thực hiện bằng máy nên vết sẹo rất nhỏ, không làm mất thẩm mỹ.

  - Thời gian thực hiện ngắn: Thời gian cắt bao quy đầu chỉ khoảng 15 phút là nam giới sẽ được về nhà ngay, không phải nằm viện lâu.

Những lợi ích khi cắt bao quy đầu bằng laser

  Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser nếu được thực hiện đúng quy trình, tay nghề bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị y tế hiện đại sẽ sẽ mang lại nhiều lợi ích như sau:

Tìm hiểu về phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser

Nhiều lợi ích khi cắt bao quy đầu bằng laser

  1/ Cắt bao quy đầu bằng laser hạn chế viêm nhiễm

  Các bệnh liên quan đến bao quy đầu nếu được tiểu phẫu sớm sẽ ngăn ngừa vi khuẩn, nấm men xâm nhập. Từ đó hạn chế nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu, cũng như các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

  2/ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu năng cao chất lượng tình dục

  Nam giới mắc các bệnh dài, hẹp bao quy đầu khiến lớp da bị trùm kín nên dễ bị nhạy cảm khi có kích thích. Nếu cắt bao quy đầu kịp thời sẽ ngăn ngừa biến chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

  3/ Giúp dương vật phát triển bình thường

  Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, nếu nam giới mắc các bệnh dài, hẹp bao quy đầu mà tiểu phẫu kịp thời sẽ giúp dương vật phát triển bình thường, không bị ngắn, nhỏ, cong, vẹo.

  4/ Giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bạn tình

  Vi khuẩn, nấm men sẽ trú ngụ ở nếp gấp bao quy đầu nếu lớp da này bị dài, hẹp hoặc viêm; khi quan hệ dễ lây nhiễm cho bạn tình, tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cổ tử cung và các bệnh xã hội nguy hiểm. Nếu cắt bao quy đầu sớm sẽ ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm này.

  5/ Cắt bao quy đầu giảm nguy cơ vô sinh nam giới

  Cắt bao quy đầu bằng laser còn đảm bảo chất lượng và số lượng tinh trùng, phòng tránh nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới hiệu quả.

  icon Cắt bao quy đầu bằng laser hết bao nhiêu tiền? Bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ gửi bảng giá chi tiết sau 3s.

Địa chỉ cắt bao quy đầu bằng laser uy tín tại Tp HCM

  Nếu nam giới đang băn khoăn không biết nên cắt bao quy đầu bằng laser ở đâu uy tín thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM. Đây là cơ sở y tế chuyên nam khoa chính quy nên đảm bảo được các yếu tố như sau:

Tìm hiểu về phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser

Phòng Khám Âu Á - địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn

  - Phòng khám được cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ nhiều năm nay nên đảm bảo an toàn, hiệu quả.

  - Đội ngũ y bác sĩ phòng khám giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học hiện đại nhuần nhuyễn. Khám bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nên đảm bảo tính chu đáo, hiệu quả nhất.

  - Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế đẳng cấp nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Hệ thống phòng tiểu phẫu, siêu âm, hồi sức sạch sẽ, vô trùng.

  - Toàn bộ quy trình khám nhanh chóng, hệ thống đặt hẹn qua online thuận tiện giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí, công sức đi lại. Hơn nữa, chế độ bảo mệt thông tin cá nhân bảo mật sẽ giúp nam giới đảm bảo sự kín đáo, riêng tư và không phải ngại ngùng khi đi khám.

  - Chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết theo đúng bảng giá do Sở Y tế đề ra. Trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ cũng sẽ thông báo cụ thể về mức chi phí để người bệnh có sự chuẩn bị tốt hơn.

  Trên đây là những thông tin liên quan cắt bao quy đầu bằng laser. Nếu muốn thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại đây hoặc liên hệ hotline 028 3817 0026.

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!