Bao Quy Đầu

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tại Tp HCM?

Phòng khám đa khoa âu á

17-04-2024 04:30:45

  Hiện nay, rất nhiều cơ sở y tế nam khoa được xây dựng nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, nhiều cánh mày râu thường băn khoăn không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu. Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này thì hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé.

Nhiều lợi ích khi cắt bao quy đầu sớm

  Bao quy đầu có cấu tạo là lớp da mỏng, bao quanh dương vật có tác dụng bảo vệ “cậu nhỏ” khỏi những tác động từ bên ngoài, phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm. Đa phần các bé trai mới sinh ra đều có lớp da bao quy đầu bị dài, khi đến tuổi trưởng thành lớp da này sẽ phát triển hoàn thiện và tự tuột được xuống để lộ ra lỗ niệu đạo, quy đầu dương vật.

  Tuy nhiên, với những người bị dài, hẹp, nghẹt viêm bao quy đầu thì lớp da bao quy đầu không tự tuột xuống được, ngay cả khi cương cứng hoặc dùng tay trợ giúp. Những trường hợp này cần làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

  Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tại Tp HCM?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhỏ nhưng mang lại nhiều lợi ích

  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh chóng khoảng 15 phút nhưng mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như sau:

  - Vệ sinh cơ quan sinh dục được dễ dàng, không phải dùng tay lộn xuống.

  - Ngăn ngừa nấm men, bựa sinh dục, nước tiểu đọng lại ở quy đầu dương vật.

  - Giúp dương vật phát triển bình thường về kích thước.

  - Hạn chế lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm cho bạn tình.

  - Quan hệ tình dục đạt được khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ.

  - Phòng tránh nguy cơ ung thư dương vật hiệu quả.

   Tình trạng lớp da quy đầu của bạn như thế nào? Hãy miêu tả ngay với bác sĩ chuyên khoa tại khung chat dưới đây.

Những tiêu chí đánh giá một phòng khám cắt bao quy đầu uy tín

  Nếu bạn đang không biết cắt bao quy đầu ở đâu thì cần lưu ý xem cơ sở y tế đó có đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí như sau không:

  - Địa chỉ cắt bao quy đầu đó phải được Sở hoặc Bộ Y tế trực thuộc cấp giấy phép hoạt động, quản lý chặt chẽ trong quá trình hoạt động.

  - Có đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

  - Trang thiết bị y tế hiện đại, phải được trang bị đầy đủ để phục vụ cho việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu được an toàn, nhanh chóng.

  - Môi trường phòng khám bệnh sạch sẽ, vô trùng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng.

  - Đầy đủ trang thiết bị y tế, dụng cụ cắt bao quy đầu hiện đại, vô trùng giúp việc tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau.

  - Bảo mật thông tin bệnh nhân, chi phí cắt bao quy đầu rõ ràng, theo đúng quy định niêm yết Sở Y tế.

  Một cơ sở y tế nếu đảm bảo được các yếu tố này thì mới đảm bảo quá trình thực hiện thủ thuật được thuận lợi, không xảy ra biến chứng nguy hiểm nào về sau. Phòng Khám Nam Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM hiện đáp ứng được các tiêu chí một cơ sở y tế chuyên nam khoa chất lượng. Do đó, nếu bạn đang không biết cắt bao quy đầu ở đâu thì có thể đến đây.

Phòng Khám Nam Khoa Âu Á – địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

  Phòng Khám Nam Khoa Âu Á được mọi người đánh giá là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Tp HCM hiện nay vì đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng như sau:

  ► Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tại Tp HCM?

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại hiện nay

  Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín? Cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Âu Á hiện đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu tiên tiến công nghệ Châu Âu. Đây là kỹ thuật hiện đại nhất, với nhiều ưu điểm:

  ++ Thời gian thực hiện nhanh chóng khoảng 15 phút, bệnh nhân không phải nằm viện, được về nhà ngay trong ngày.

  ++ Hiệu quả loại bỏ lớp da quy đầu thừa lên đến 98%, đảm bảo chức năng sinh dục, sinh sản cho nam giới.

  ++ Xác định đúng vị trí vết cắt nên ít gây đau đớn, ít chảy máu, không làm tổn thương bộ phận xung quanh.

  ++ Mức độ hồi phục sau tiểu phẫu nhanh chóng, không phải cắt chỉ, không để lại sẹo xấu, tính thẩm mỹ cao.

  ++ “Cậu nhỏ” thẩm mỹ hơn, nam giới tự tin hơn, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả, phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

     Bác sĩ đang online, hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây để được gửi bảng giá cắt bao quy đầu nhanh chóng, miễn phí sau 3s.

  ► Tay nghề y bác sĩ cao

  Các y bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Âu Á đầy đủ bằng cấp chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học hiện đại nhuần nhuyễn nên mang lại hiệu quả cao, hạn chế biến chứng nguy hiểm về sau.

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tại Tp HCM?

Nam Khoa Âu Á – địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

  ► Trang thiết bị y tế hiện đại

  Để đáp ứng tiêu chuẩn cắt bao quy đầu an toàn, phòng khám chú trọng đến các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng, thường xuyên được kiểm tra chất lượng giúp việc tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, hạn chế biến chứng viêm nhiễm.

  ► Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  Thủ tục thăm khám bệnh chuyên nghiệp, bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước được ưu tiên, không phải xếp hàng chờ đợi. Nhân viên y tế hướng dẫn tận tâm giúp mọi người tiết kiệm thời gian, công sức đi lại.

  ► Hệ thống tư vấn trực tuyến online miễn phí

  Nếu bạn chưa biết cắt bao quy đầu ở đâu thì có thể đến Phòng Khám Nam Khoa Âu Á. Phòng khám hoạt động 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết nên mọi người dễ dàng lựa chọn khung giờ khám bệnh phù hợp.

  ► Bảo mật thông tin bệnh án

  Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Chi phí cắt bao quy đầu công khai, minh bạch, theo đúng quy định niêm yết Sở Y tế đề ra. Bệnh nhân hoàn toàn có thể nắm rõ mức phí cần chi trả, không lo sợ phát sinh thêm bất kỳ chi phí không nằm trong hóa đơn.

  Trên đây là những thông tin về cắt bao quy đầu ở đâu. Liên hệ trực tiếp hotline 028 3817 0026 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h hoặc hướng dẫn đặt lịch khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

DMCA.com Protection Status