Hướng dẫn cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
Đánh giá bài biết: 0/10

  Cắt bao quy đầu là thủ thuật được thực hiện nhanh chóng nhưng rất cần thiết với những người bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu. Sau khi tiểu phẫu từ 5 – 7 ngày vết thương sẽ lành lại. Khoảng thời gian này cánh mày râu nên biết cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu để vết thương chóng lành, tránh hiện tượng nhiễm trùng, tổn thương về sau.

Cắt bao quy đầu bao lâu tháo băng được?

  Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhỏ để loại bỏ lớp da thừa giúp “cậu nhỏ” phát triển tối đa về kích thước, không bị nghẹt, hẹp, viêm, bảo vệ sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục cho nam giới được tốt nhất.

  Thủ thuật này quan trọng nhưng thực hiện chỉ khoảng 15 phút là xong, sau đó bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ để tránh nhiễm trùng và quấn băng gạc lại. Khi vết thương lành miệng thì sẽ được tháo băng, nam giới chú ý không tháo băng khi vết cắt còn đang rỉ máu, rỉ dịch. Tốt nhất nên đến cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và thay băng mới cẩn thận.

Hướng dẫn cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu bao lâu tháo băng được phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Thông thường, nếu ca cắt bao quy đầu được thực hiện an toàn thì mất khoảng 1 tuần để vết thương có thể lành lại. Tuy nhiên, có những trường hợp vết thương lâu lành hơn vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như sau:

  - Phương pháp cắt bao quy đầu: Nếu áp dụng phương pháp hiện đại thì mức độ xâm lấn nhẹ, ít gây cảm giác đau đớn, khó chịu và vết thương lành lại cũng nhanh hơn.

  - Cơ địa mỗi người: Một người có sức khỏe tốt, ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ thì vết thương cũng chóng lành lại hơn.

  - Địa chỉ cắt bao quy đầu: Nơi đây đảm bảo tay nghề bác sĩ giỏi chuyên môn, đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại thì việc cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, an toàn hơn.

  - Vệ vệ sinh, kiêng cữ sau khi cắt bao quy đầu: Đây cũng là yếu tố quyết định đến việc vết cắt lành lại nhanh hay chậm.

  icon Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín thì có thể bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí, bảo mật.

Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

  Để tranh nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu cánh mày râu cần chú ý vệ sinh vết cắt sạch sẽ, thay băng đúng cách. Dưới đây các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Âu Á sẽ hướng dẫn mọi người cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu theo đúng các bước:

  Bước 1: Tháo băng, vệ sinh vết cắt bằng nước muối y tế

  - Trước khi tháo băng bạn cần rửa tay sạch sẽ để đảm bảo vô khuẩn sau đó dùng găng tay y tế để tháo băng nhẹ nhàng.

  - Dùng nước muối sinh lý để rửa vết cắt sạch sẽ ít nhất mỗi ngày 2 lần. Lưu ý, thời điểm này lớp vết cắt rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương, chảy máu nên bạn cần thao tác hết sức nhẹ nhàng, cẩn thận.

  Bước 2: Thấm khô dương vật

  - Bước tiếp theo trong cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu cánh mày râu dùng một chiếc khăn bông mềm để thấm khô dịch hoặc nước đọng trên dương vật.

  - Để dương vật được khô thoáng nhất.

  Bước 3: Quấn băng gạc lại

  - Chuẩn bị băng gạc mới sạch sẽ, vô trùng sau đó nhẹ nhàng quấn lại như cũ.

  - Cố định phần băng gạc cẩn thận để tránh bị bung ra, khiến vết cắt bị nhiễm trùng, tổn thương.

Hướng dẫn cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

Hướng dẫn cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

  Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu này cần thực hiện đúng các bước, nhẹ nhàng để vết thương máu chóng phục hồi, tránh bị chảy dịch, chảy máu, đau rát…

  icon Nếu không tự vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu được cánh mày râu có thể gọi đến hotline 028 3817 0026 để được bác sĩ tư vấn miễn phí, bảo mật.

Một số lưu ý khác sau khi cắt bao quy đầu

  Ngoài làm theo đúng cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu như đã kể trên mọi người cũng cần lưu ý:

  - Đi lại nhẹ nhàng, không chạy nhảy, lao động nặng nhọc cho đến khi vết thương lành hẳn lại.

  - Thay băng gạc thường xuyên, nhất là trong những ngày ra dịch ở dương vật.

  - Nên mặc quần áo rộng rãi, thoải mái, chất liệu mềm mại để tránh va chạm vào dương vật gây đau.

  - Uống nhiều nước để nước tiểu giảm độ loãng, giúp giảm đau khi đi tiểu.

  - Khi đi tắm tránh để nước thấm vào vết cắt, không tắm bằng bồn, không xối vòi tắm thẳng vào.

  - Kiêng ăn các thực phẩm dễ tạo mủ, ngứa ngáy như đồ nếp, rau muống, thịt gà, thịt bò…

  - Tránh để dương vật cương cứng trong thời gian này, tốt nhất không nên xem phim ảnh có tính chất kích thích tình dục, không thủ dâm.

  - Uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ để đảm bảo vết cắt chóng lành, tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu do các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Khoa Âu Á tư vấn. Để được cắt bao quy đầu an toàn với các bác sĩ giỏi, phương pháp tiên tiến mọi người có thể gọi điện đến số: 028 3817 0026. Lưu ý, phòng khám có địa chỉ duy nhất ở 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM. Mọi người đến đúng địa chỉ để được khám chữa bệnh an toàn.

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!