Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu?
Đánh giá bài biết: 0/10

  Bao quy đầu là lớp da quy đầu bao phủ phía ngoài dương vật có tác dụng bảo vệ quy đầu tránh khỏi những tác động bên ngoài, ngăn ngừa không để vi khuẩn, nấm men có hại tấn công. Tuy nhiên, với những trường hợp bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu thì việc cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản cho nam giới. Vậy chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết hơn vấn đề này.

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

  Cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng lại rất cần thiết với những người có lớp da quy đầu thừa. Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng khoảng 20 phút nhưng giúp cánh mày râu vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng, ngăn không cho nấm men, vi khuẩn, bựa sinh dục tích tụ gây viêm nhiễm, tránh đi tiểu đau rát, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả.

  Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu nhưng vấn đề chi phí thì khó đưa ra một con số cụ thể vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như sau:

  1. Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng bao quy đầu

  Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Khoa Âu Á, giá cắt bao quy đầu hết bao nhiêu phụ thuộc rất lớn vào tình trạng lớp da quy đầu. Chi phi cắt bao quy đầu tiết kiệm nếu nam giới chỉ bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Ngược lại, những trường hợp nam giới vừa bị dài, hẹp kèm viêm bao quy đầu thì buộc phải chữa viêm nhiễm xong mới thực hiện cắt bao quy đầu được nên số tiền phải trả cũng cao hơn.

  2. Phương pháp thực hiện quyết định đến chi phí cắt bao quy đầu

  Hiện nay, có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau. Nếu nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì chi phí sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều nhưng có thể người bệnh sẽ bị đau đớn, vết thương lâu hồi phục hơn. Do đó, để bảo vệ sức khỏe được an toàn, tốt nhất nam giới nên chọn các phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu hiện đại.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu?

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  3. Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện

  Nếu nam giới chọn cắt bao quy đầu ở các bệnh viện công lập thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ rẻ hơn nhưng bù lại bệnh nhân phải xếp hàng chờ đợi lâu, dịch vụ y tế không được chu đáo, tận tâm.

  Khi nam giới đến Phòng Khám Nam Khoa Âu Á để thực hiện cắt bao quy đầu sẽ được các bác sĩ giỏi chuyên môn chăm sóc, đầy đủ trang thiết bị hiện đại nên thực hiện cắt bỏ lớp da thừa an toàn, nhanh chóng, không gây đau đớn, ít tổn thương hoặc chảy máu.

  4. Tình trạng sức khỏe nam giới ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu

  Sau khi cắt bao quy đầu nếu sức khỏe nam giới hồi phục nhanh, không bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục thì sẽ tiết kiệm một khoản tiền cho nam giới. Do đó, tốt nhất bạn nên chọn những cơ sở y tế đảm bảo chất lượng để sức khỏe được an toàn nhất, tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

  Có thể thấy, chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để đảm bảo số tiền bạn trả phù hợp mà vẫn đạt chất lượng dịch vụ y tế tốt bạn nên lựa chọn cơ sở y tế do Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý. Không nên vì sợ số tiền cắt bao quy đầu cao mà đến những nơi kém chất lượng vì dễ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

   Bác sĩ đang online, hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây để được gửi bảng giá cắt bao quy đầu nhanh chóng, miễn phí sau 3s.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hải Phòng chi phí rẻ

  Nếu bạn đang ở Tp HCM hoặc các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu… thì có thể đến Phong Khám Nam Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM. Đây là phòng khám chuyên nam khoa do Sở Y tế Tp HCM cấp phép hoạt động và quản lý chất lượng chặt chẽ nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi đến đây cắt bao quy đầu.

  Phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như sau:

  ++ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên xác định đúng vị trí vết cắt, không tác động vào hệ thống dây thần kinh lưng dương vật.

  ++ Bác sĩ gây tê tại chỗ nên hạn chế cảm giác đau đớn, ít chảy máu.

  ++ Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng chỉ khoảng 20 phút, bệnh nhân được về nhà ngay trong ngày.

  ++ Mức độ hồi phục nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày cho nam giới.

  ++ Không để lại sẹo xấu, tính thẩm mỹ cao, giúp nam giới tự tin hơn.

  ++ Kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu?

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, chi phí rẻ tại Phòng Khám Âu Á

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Nam Khoa Âu Á còn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng như sau:

  - Các y bác sĩ giỏi chuyên môn, thực hiện thành công nhiều ca cắt bao quy đầu.

  - Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, máy cắt bao quy đầu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến.

  - Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám bệnh nhanh gọn, bệnh nhân đặt lịch khám trước được ưu tiên, không phải xếp hàng chờ đợi.

  - Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

  - Chi phí cắt bao quy đầu không đau đúng quy định niêm yết của Sở Y tế, được thông báo trước với bệnh nhân về từng khoản phí.

  Hy vọng những thông tin về chi phí cắt bao quy đầu trên đây sẽ giúp nam giới có những lựa chọn tốt nhất cho mình. Để được tư vấn, đặt lịch cắt bao quy đầu cánh mày râu chỉ cần bấm vào khung chat hoặc gọi đến số:

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!