Những điều cần biết về máy cắt bao quy đầu Surkon
Đánh giá bài biết: 0/10

  Máy cắt bao quy đầu Surkon là dụng cụ y tế để cắt lớp da quy đầu thừa. Đây là loại máy được đánh giá là bước đột phá trong y học hiện nay vì tích hợp cả cắt và khâu bao quy đầu bằng phương pháp Stapler chỉ một lần. Máy cắt bao quy đầu Surkon được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

   Bác sĩ đang online, bấm ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng, bảo mật về tình trạng lớp da quy đầu của bạn.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

  Cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng lại rất cần thiết với các trường hợp nam giới bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu. Việc loại bỏ sớm lớp da thừa bao quy đầu giúp việc vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng, tránh bị viêm nhiễm, không bị đi tiểu đau, tiểu khó. Hơn nữa, tiểu phẫu này còn giúp cánh mày râu kéo dài thời gian quan hệ, không bị xuất tinh sớm.

  Có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau nhưng cắt bao quy đầu bằng máy Surkon được lựa chọn nhiều hiện nay vì xác định đúng vị trí vết cắt, không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu.

Những điều cần biết về máy cắt bao quy đầu Surkon

Các bước cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

  Các bước cắt bao quy đầu bằng máy Surkon gồm:

  Bước 1: Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ bằng nước muối sinh lý, lau khô bằng khăn bông mềm.

  Bước 2: Bác sĩ bóc tách phần niêm mạc bao quy đầu bằng dụng cụ y tế sau đó đưa máy cắt Surkon vào và cố định lại. Bấm và giữ 30 giây máy tự động cắt và khâu.

  Bước 3: Khi đã loại bỏ toàn bộ bao quy đầu thì tiến hành vệ sinh vết cắt sạch sẽ và băng vết thương.

  Bước 4: Bác sĩ theo dõi vết cắt khoảng 30 phút, nếu không có dấu hiệu gì bất thường có thể về nhà ngay.

   Nếu bạn không biết tình trạng lớp da quy đầu của mình có cắt bằng máy Surkon được không? Hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Những lợi ích khi cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

  Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng, độ an toàn. Cụ thể như sau:

  ➜ Tính thẩm mỹ cao:

  Ưu điểm chính của máy cắt bao quy đầu Surkon là không cần khâu vết thương sau khi tiến hành tiểu phẫu vì việc cắt và khâu vết thương diễn ra cùng một thời điểm. Hơn nữa, vì đây là dụng cụ chuyên biệt và vết cắt được xác định đúng vị trí nên cắt chính xác, không lo để lại sẹo xấu, tính thẩm mỹ cao.

  ➜ Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng:

  So với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bao quy đầu công nghệ hiện đại bằng máy Surkon rút ngắn thời gian chỉ khoảng 15 phút. Do đó, bệnh nhân được về nhà ngay trong ngày, không phải nằm viện, không lo ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.

  ➜ Hạn chế chảy máu:

  Lượng máu chảy ra rất ít vì có sự kết hợp giữa quá trình cắt và khâu vết thương. Đây cũng là điểm đặc biệt so với phương pháp truyền thống. Điều này đảm bảo vết thương chóng lành, sức khỏe nam giới mau hồi phục hơn.

Những điều cần biết về máy cắt bao quy đầu Surkon

Phương pháp cắt bao quy đầu Surkon mang lại nhiều lợi ích

  ➜ Ít đau đớn, khó chịu:

  Vì sử dụng khớp ghim nên chỉ sau 1 tuần khớp ghim này sự tự động rơi ra nên hạn chế tối đa đau đớn nào cho người bệnh. Bệnh nhân thực hiện cắt bao quy đầu sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Hơn nữa, phương pháp cắt bao quy đầu này cũng phòng tránh nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội nguy hiểm.

  ➜ Mức độ phục hồi nhanh, ít biến chứng:

  Với máy cắt bao quy đầu Surkon sức khỏe bệnh nhân được phục hồi nhanh chóng vì tính chính xác cao, ít gây chảy máu, hạn chế được viêm nhiễm hoặc các biến chứng sau phẫu thuật hiệu quả.

  ➜ Nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới:

  Khi lớp da quy đầu thừa được loại bỏ sẽ giúp cánh mày râu tăng cường cảm giác hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ và ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả.

  Vì những ưu điểm khi cắt bao quy đầu bằng máy Surkon là rất lớn, do đó để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

   Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu? Bấm ngay vào khung chat dưới đây bác sĩ gửi bảng giá chi tiết sau 3s.

Địa chỉ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon an toàn tại Tp HCM

  Phòng Khám Nam Khoa Âu Ấ ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp HCM là một trong những cơ sở y tế chuyên cắt bao quy đầu uy tín, được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Phòng khám áp dụng hiệu quả phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy Surkon giúp nhiều nam giới đảm bảo được sức khỏe một cách tốt nhất.

Những điều cần biết về máy cắt bao quy đầu Surkon

Âu Á - địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Tp HCM

  Bên cạnh đó, phòng khám Nam Khoa Âu Á còn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng như sau:

  - Các y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, đã thực hiện nhiều ca cắt bao quy đầu thành công. Đội ngũ bác sĩ luôn tận tâm với nghề, chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

  - Phòng khám có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, máy cắt bao quy đầu Surkon được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, thường xuyên được kiểm tra chất lượng định kỳ.

  - Thủ tục thăm khám bệnh nhanh gọn, bệnh nhân đặt lịch khám trước được ưu tiên, không phải xếp hàng chờ đợi, được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu.

  - Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Chi phí cắt bao quy đầu công khai, đúng quy định niêm yết của Sở Y tế Tp HCM đề ra.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến máy cắt bao quy đầu Surkon, để được tư vấn hoặc đặt lịch cắt bao quy đầu nhanh chóng bạn hãy gọi đến số điện thoại: 028 3817 0026

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!