Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Tây Ninh uy tín
Đánh giá bài biết: 1/10

Trên địa bàn Tây Ninh, hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa nhưng để tìm được một phòng khám nam khoa ở Tây Ninh nào là đáng tin cậy là điều không hề dễ dàng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh hiểu thêm về vấn đề trên.

Đâu là địa chỉ phòng khám nam khoa ở Tây Ninh uy tín?

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NAM KHOA Ở TÂY NINH UY TÍN.

Theo các chuyên gia cho biết, bệnh nam khoa cần được chữa trị kịp thời ở các cơ sở uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả điều trị cao nhất.

Tại Tây Ninh, nam giới có thể đến bệnh viện đa khoa để thăm khám. Nhưng đây là bệnh viện công nên lượng người bệnh đến khám rất đông nếu bệnh nhân không muốn mất thời gian chờ đợi lâu, làm nhiều thủ tục rắc rối thì có thể đến phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa bệnh nam khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM (Gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm 100m). Gần trung tâm thành phố thuận tiện cho người bệnh có thể dễ dàng tìm đến.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động và được đánh giá cao về chất lượng phòng khám cũng như hiệu quả điều trị.

Ngoài ra, phòng khám còn có những ưu điểm khiến người bệnh đạt trọn niềm tin như:

  Về vị trí địa lý, giao thông rất thuận lợi, phù hợp để lựa chọn là nơi tiến hành điều trị bệnh cho nam giới.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

  Nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ chu đáo, nhiệt tình hướng dẫn tận tình cho người bệnh.

  Là phòng khám đạt chuẩn về chất lượng và dịch vụ, có hệ thống phòng khám bệnh, phòng thủ thuật vô trùng, sạch sẽ đảm bảo bệnh nhân khi thực hiện điều trị không bị viêm nhiễm, nhiễm trùng.

  Trang thiết bị y tế luôn được đầu tư hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,… kết hợp cùng phương pháp chữa trị tiên tiến giúp cho nam giới chữa bệnh an toàn và hiệu quả, sớm phục hồi sức khỏe.

  Chi phí chữa trị vô cùng hợp lí, được công khai minh bạch với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

  Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật nghiêm ngặt.

CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ BỆNH NHÂN KHI KHÁM VÀ CHỮA BỆNH TẠI ĐA KHOA ÂU Á.

Anh B.T.A (ở Tây Ninh) chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng khi đến phòng khám Đa Khoa Âu Á để cắt bao quy đầu, ở đây với máy móc tiên tiến và sử dụng phương pháp điều trị khoa học nên tôi rất yên tâm.”

Anh N.V.K (ở TPHCM): “Phòng khám Đa Khoa Âu Á là phòng khám có giờ khám linh hoạt nhất hiện nay mà tôi biết, làm việc từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết. Điều đó giúp tôi cũng như những người bệnh khác có thể chủ động được thời gian của mình không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập.”

 

  Cho nên, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình tới phòng khám Đa Khoa Âu Á để được chữa trị kịp trời tránh hậu quả không về sau.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp nam giới tìm được phòng khám nam khoa ở Tây Ninh uy tín và nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp tới phòng khám Đa Khoa Âu Á để được tư vấn cụ thể qua địa chỉ sau:

425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 – TP.HCM

Hotline 028 3817 0026 

contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!