Phòng khám nam khoa uy tín Tp HCM được lựa chọn nhiều

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 06:54:38

  Hiện nay, nhu cầu khám nam khoa của mọi người ngày càng tăng nên có nhiều cơ sở y tế được xây dựng, tuy nhiên không phải chỗ nào cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng. Điều này khiến việc tìm địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín Tp HCM của mọi người không hề dễ dàng nếu không tìm hiểu kỹ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích hơn về vấn đề này.

Những trường hợp nên đi khám nam khoa sớm

  Bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Âu Á cho biết: Các bệnh nam khoa thường có dấu hiệu khó nhận biết ở giai đoạn đầu và dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh khác. Vì vậy, khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ lần hoặc khám ngay khi có biểu hiện bệnh là điều cần thiết.

Phòng khám nam khoa uy tín Tp HCM được lựa chọn nhiều

Khám nam khoa định kỳ hoặc khám ngay khi có dấu hiệu bệnh là điều cần thiết

  Với những trường hợp sau thì nên đi khám nam khoa càng sớm càng tốt:

  - Người có đời sống tình dục không an toàn, quan hệ tình dục không lành mạnh với nhiều người.

  - Lớp da bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt, viêm.

  - Đau tức dương vật, đau bìu, đau tinh hoàn gây cảm giác khó chịu.

  - Xuất tinh bị đau nhức, xuất tinh ra máu, khó xuất tinh.

  - Đi tiểu đau buốt, tiểu rát, có lẫn mủ, máu.

  - Sưng tấy, viêm nhiễm hoặc lở loét bao quy đầu.

  - Mắc bệnh dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm bao quy đầu.

  - Dương vật chảy mủ, máu, dịch.

  - Bộ phận sinh dục bị ngứa ngáy, đau đớn, khó chịu.

  Các dấu hiệu này là dấu hiệu nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm, do đó nếu bạn đang gặp phải những tình trạng như trên thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

   Hoặc bấm ngay vào khung chat dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn nhanh chóng, miễn phí, bảo mật.

Phòng khám nam khoa uy tín cần đáp ứng những tiêu chí nào?

  Một phòng khám nam khoa nam khoa được đánh giá uy tín, đảm bảo chất lượng cần đáp ứng được các tiêu chí như sau:

  - Cơ sở y tế này phải được Sở hoặc Bộ y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ để tránh tình trạng hoạt động “chui”.

  - Phòng khám nam khoa uy tín Tp HCM phải có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đầy đủ bằng cấp, luôn tận tâm với nghề y.

  - Đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhằm hỗ trợ việc thăm khám, điều trị bệnh diễn ra được nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

  - Cơ sở y tế đó phải đảm bảo môi trường khám bệnh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, vô trùng.

  - Nhân viên y tế hướng dẫn tận tình giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

  Phòng Khám Nam Khoa Âu Á ở địa chỉ 425, Nguyễn Văn Luông, phường 12, Quận 6 đáp ứng được các tiêu chuẩn một cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín nên mọi người lựa chọn thăm khám bệnh nhiều. Phòng khám được xây dựng giúp giảm tải lượng bệnh nhân ở các bệnh viện công lập, đảm bảo sức khỏe cho mọi người được tốt nhất.

Những ưu điểm phòng khám nam khoa Âu Á

  Sở dĩ Âu Á được đánh giá là phòng khám nam khoa uy tín Tp HCM vì đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng hiện đại, tiên tiến như sau:

  ► Có giấy phép hoạt động chính quy

  Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá một cơ sở y tế có đảm bảo chất lượng hay không. Phòng Khám Nam Khoa Âu Á do Sở Y tế Tp HCM cấp phép hoạt động và quản lý chất lượng chặt chẽ nên bệnh nhân khi đến đây không phải lo lắng bất kỳ điều gì.

  ► Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn tận tâm

  Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, có bề dày kinh nghiệm trên 20 năm, đầy đủ bằng cấp chuyên môn giúp việc điều trị bệnh được đảm bảo chính xác, hiệu quả.

  Hơn nữa, các y bác sĩ luôn tận tâm với nghề y, chăm sóc, thăm hỏi bệnh nhân chu đáo, chia sẻ mọi khó khăn với người bệnh trong suốt thời gian điều trị. Điều này giúp mọi người cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều khi chữa bệnh tại đây.

Phòng khám nam khoa uy tín Tp HCM được lựa chọn nhiều

Âu Á - phòng khám nam khoa uy tín Tp HCM

  ► Phương pháp điều trị bệnh nam khoa hiệu quả

  Phòng Khám Nam Khoa Âu Á hiện đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả như sau:

  - Dùng thuốc: Thường chỉ định với các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ. Thuốc thường ở dạng kháng sinh, kháng viêm, điều trị triệu chứng cho các trường hợp bệnh nhẹ, chưa có biến chứng sang các bộ phận khác trên cơ thể. Hơn nữa, nhà thuốc của phòng khám đạt chuẩn chất lượng GPP nên đảm bảo chất lượng, rút ngắn thời gian điều trị.

  - Vật lý trị liệu: Kết hợp chiếu tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang… để tăng cường khả năng thẩm thấu thuốc, mang lại hiệu quả phục hồi cơ thể cao.

  - Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Nếu bệnh nhân bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu nhằm loại bỏ lớp da thừa nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu, giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

  - Chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ Châu Âu: Được áp dụng với những bệnh nhân bị xuất tinh sớm do số lượng dây thần kinh lưng dương vật quá nhiều và nhạy cảm.

  - Gắn bi dương vật: Bác sĩ sẽ thêm vào những viên bi nhỏ trên thân dương vật giúp cải thiện kích thước của “cậu nhỏ” cả về chiều dài và rộng.

  - Điều trị bệnh xã hội: Phương pháp ALA – PDT, DHA cải tiến mới, miễn dịch sinh học INT… hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm và khả năng tái phát về sau.

   Chi phí điều trị bệnh nam khoa bao nhiêu? Bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ gửi lại bảng giá chi tiết sau 3s cho từng người.

  ► Đầy đủ trang thiết bị y tế

  Âu Á – phòng khám nam khoa uy tín Tp HCM có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Máy siêu âm 4D, máy viba, sóng ngắn, sóng không gian, máy CT… giúp quá trình điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

  ► Môi trường y tế hiện đại

  Phòng Khám Nam Khoa Âu Á luôn đảm bảo tiện nghi, sạch sẽ, thoải mái nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị bệnh tại đây.

  ► Đảm bảo chất lượng dịch vụ

  Phòng khám làm việc ngoài giờ linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết. Do đó, mọi người chủ động hơn trong việc chọn giờ thăm khám phù hợp với đặc thù công việc.

  Để được đặt lịch khám bệnh trước với nhiều ưu tiên như không phải xếp hàng chờ đợi, được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu mọi người chỉ cần bấm vào khung chat hoặc gọi đến số 028 3817 0026 là có thể lấy mã số khám và đặt hẹn lịch khám nam khoa theo yêu cầu với các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu.

  ► Chi phí khám chữa nam khoa rõ ràng, hợp lý

  Chi phí khám bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa Âu Á được công khai, minh bạch theo đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế quy định nên sẽ rất hợp lý. Bác sĩ sẽ đưa ra bảng chi phí điều trị cụ thể cho bệnh nhân, nếu mọi người đồng ý mới tiến hành thăm khám.

  Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

  Trên đây là những thông tin về phòng khám nam khoa uy tín Tp HCM. Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào hoặc để được đặt lịch khám bệnh bạn hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới.

DMCA.com Protection Status