Chi phí khám bệnh nam khoa mấy tiền? dao động bao nhiêu?
Đánh giá bài biết: 0/10

  Khám nam khoa định kỳ 3 – 6 tháng/ lần hoặc khám ngay khi có những dấu hiệu bất thường là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản cho cánh mày râu được tốt nhất. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra e ngại vì sợ chi phí khám bệnh nam khoa cao khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn, khó khăn trong việc điều trị về sau. Trong bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết hơn về vấn đề này.

   Nếu bạn không có thời gian đọc bài viết hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn miễn phí, bảo mật.

Tại sao nên khám nam khoa? Khám nam khoa là khám những gì?

  Bệnh nam khoa là các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục, sức khỏe sinh sản của nam giới. Hiện nay môi trường sống dễ bị ô nhiễm, lối sống thiếu khoa học nên tỷ lệ người mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục cao. Do đó, việc khám nam khoa định kỳ giúp cánh mày râu sớm phát hiện những bất thường về sức khỏe mà mình đang gặp phải, từ đó có hướng điều trị nhanh chóng, hiệu quả nhất.

  Khám nam khoa hiểu đơn giản là kiểm tra sức khỏe tổng quát và khám bộ phận sinh dục để phát hiện chính xác các dấu hiệu bệnh lý, có phương pháp điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tư vấn cách vệ sinh, chăm sóc cơ quan sinh dục để phòng tránh bệnh tốt nhất.

Chi phí khám bệnh nam khoa bao nhiêu tiền?

  Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Khoa Âu Á, chi phí khám bệnh nam khoa là vấn đề được nhiều quan tâm hiện nay. Rất nhiều người đã gọi điện đến hotline 028 3817 0026 để được tư vấn chi tiết. Vậy giá khám nam khoa bao nhiêu?

  Trên thực tế, nếu chưa qua kiểm tra, thăm khám thì rất khó có thể biết chính xác số tiền khám nam khoa là bao nhiêu vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

  1. Hạng mục thăm khám bệnh

  Tùy theo nguyên nhân gây bệnh bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra khác nhau. Đây chính là yếu tố cơ bản khiến chi phí khám bệnh nam khoa mỗi người không giống nhau. Bên cạnh đó, chi phí cũng phụ thuộc vào nhu cầu lựa chọn gói khám bệnh của mỗi người.

  2. Tình trạng sức khỏe nam giới

  Số tiền khám nam khoa sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều với những trường hợp khám sức khỏe định kỳ hoặc khám ngay khi có dấu hiệu bệnh. Nếu chần chừ để lâu, bệnh tình ngày càng nặng và thời gian điều trị lâu, tốn kém tiền bạc hơn rất nhiều. Do đó, lời khuyên với nam giới là nên quý trọng sức khỏe của mình để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Chi phí khám bệnh nam khoa bao nhiêu?

Chi phí khám bệnh nam khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  3. Chất lượng cơ sở y tế

  Một cơ sở y tế đảm bảo chất lượng phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất hiện đại, tay nghề y bác sĩ giỏi chuyên môn, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến. Nếu đảm bảo được các yếu tố này thì quá trình điều trị bệnh nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Ngược lại, nếu bạn chọn nơi khám chữa bệnh chui, không được cấp phép hoạt động thì dễ gây ra nhiều biến chứng đến sức khỏe, mất nhiều công sức đi lại, tốn tiền bạc hơn.

  4. Lựa chọn dịch vụ của người bệnh

  Ngoài ra, nếu bệnh nhân lựa chọn thêm các dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu thì có thể phải trả thêm một khoản phí. Mức phí này thường không quá cao nhưng bù lại người bệnh được chăm sóc chu đáo, toàn diện hơn.

   Chi phí khám bệnh nam khoa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, do đó muốn biết chính xác số tiền mình phải trả là bao nhiêu bạn hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí và gửi lại bảng chi phí sau 3s.

Địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín Tp HCM hiện nay

  Để được khám bệnh nhanh chóng, hiệu quả với mức chi phí hợp lý, đúng quy định niêm yết của Sở Y tế bạn có thể đến Phòng Khám Nam Khoa Âu Á ở địa chỉ 425, Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp HCM.

Để có chi phí khám nam khoa phải chăng, bảng giá công khai chi tiết thì quý ông nên đến những bệnh viện, phòng khám uy tín để tránh việc bị chặt chém. Do đó, nhu cầu tìm kiếm cơ sở y tế uy tín đang được chú trọng khá kỹ lưỡng. Chi tiết xem thêm tại: https://baoquydau.edu.vn/benh-vien-nao-chua-benh-nam-khoa-tot-nhat-2781.html

  Đây là phòng khám chuyên nam khoa chính quy do Sở Y tế Tp HCM cấp phép hoạt động và quản lý chất lượng chặt chẽ nên đáp ứng các tiêu chuẩn về khám, điều trị bệnh. Rất nhiều nam giới đến đây khám và hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây vì:

  - Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề y, có đầy đủ bằng cấp chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học hiện đại nhuần nhuyễn. Hơn nữa, các bác sĩ luôn chăm sóc bệnh nhân chu đáo nên mọi người yên tâm khi đến đây.

  - Nam Khoa Âu Á có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, thường xuyên được kiểm tra định kỳ nên mang đến kết quả điều trị bệnh cao.

Chi phí khám bệnh nam khoa bao nhiêu?

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ khám nam khoa uy tín Tp HCM

  - Môi trường phòng khám sạch sẽ, vô trùng, hiện đại, có đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt nên đảm bảo khép kín, riêng tư, không như ở bệnh viện công.

  - Thủ tục thăm khám bệnh nhanh gọn, bệnh nhân đặt lịch hẹn trước, có mã số khám bệnh được ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng chờ đợi. Nhân viên y tế hướng dẫn tận tình giúp mọi người đi lại thuận tiện, không tốn thời gian.

  - Thời gian khám bệnh linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết nên mọi người thuận tiện chăm sóc sức khỏe mà vẫn đảm bảo công việc hàng ngày.

  - Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không tiết lộ ra bên ngoài. Chi phí khám bệnh nam khoa đúng với quy định niêm yết của Sở Y tế đề ra, bệnh nhân được thông báo từng khoản phí, nếu đồng ý mới tiến hành điều trị bệnh.

  Trên đây là những thông tin về chi phí khám bệnh nam khoa do bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Khoa Âu Á cung cấp. Để được đặt lịch khám bệnh nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn làm theo 1 trong 3 cách dưới đây:

  Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: 028 3817 0026

  Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn, hệ thống tư vấn trực tuyến, miễn phí.

  Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Khoa Âu Á theo địa chỉ: 425, Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM.

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!