Chi tiết hình ảnh các bệnh nam khoa thường gặp

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 10:54:39

  Bệnh nam khoa là các bệnh xảy ra ở cơ quan sinh dục và chức năng sinh sản nam. Quan sát rõ hình ảnh các bệnh nam khoa chi tiết sẽ giúp nam giới dễ dàng nhận biết, đối chiếu và phát hiện bệnh kịp thời. Từ đó có hướng thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả, tránh được những tác hại nguy hiểm có thể xảy ra. Thông tin bài viết được chia sẻ bởi bác sĩ Trần Hùng – Bác sĩ chuyên Nam khoa Phòng khám Nam khoa Âu Á.

1. Hình ảnh các bệnh nam khoa về bao quy đầu

  1.1 Hình ảnh viêm bao quy đầu

  Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa thường gặp nhất với các triệu chứng điển hình như: ngứa ngáy, nóng rát tại bao quy đầu, bao quy đầu sưng tấy, nổi mụn, thậm chí là có dấu hiệu lở loét.

hình ảnh các bệnh nam khoa

Hình ảnh các bệnh nam khoa – viêm bao quy đầu

  Tác hại: Viêm bao quy đầu nếu không được thăm khám và điều trị sớm có thể sẽ gây viêm nhiễm ngược dòng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến niệu đạo, đường tiết niệu, tuyến tiền liệt,…. Đồng thời gây rối loạn chức năng sinh lý, nam giới dễ đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,….

  1.2 Hình ảnh hẹp bao quy đầu

  Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu thắt chặt lấy phần quy đầu, không thể tự tuột xuống được ngay cả khi dương vật ở trong trạng thái cương cứng. Tình trạng này gây khó khăn cho nam giới trong việc vệ sinh dương vật hàng ngày cũng như quan hệ tình dục.

hình ảnh các bệnh nam khoa

Hình ảnh hẹp bao quy đầu ở nam giới

  Tác hại: Hẹp bao quy đầu khiến cặn sinh dục, nước tiểu tích tụ lại bên trong do nam giới không lộn bao quy đầu xuống để vệ sinh được. Điều này tạo môi trường lý tưởng để vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm nam khoa.

  1.3 Hình ảnh dài bao quy đầu

  Dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quy đầu trùm kín toàn bộ phần quy đầu, khiến quy đầu không thể lộ ra ngoài. Điều này kích thích sự nhạy cảm quá mức của các dây thần kinh lưng dương vật, khiến nam giới bị chứng “nhanh ra” khi quan hệ.

hình ảnh các bệnh nam khoa

Dài bao quy đầu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản

  Tác hại: Dài bao quy đầu không được khắc phục sớm sẽ làm giảm chức năng sinh lý, khiến nam giới dễ đối mặt với tình trạng bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm nam khoa, thậm chí là ung thư dương vật.

icon Chia sẻ tình trạng của bạn với bác sĩ bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ tư vấn, chẩn đoán nhanh.

2. Hình ảnh các bệnh nam khoa về tuyến tiền liệt

  2.1 Viêm tuyến tiền liệt

  Viêm tuyến tiền liệt xảy ra do vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm, bệnh thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ có các triệu chứng điển hình như: đi tiểu khó, cảm giác đau hoặc nóng rát mỗi khi đi tiểu, tiểu nhiều lần, tiểu không thành dòng, xuất tinh đau buốt (có thể kèm theo máu hoặc mủ trong tinh dịch).

hình ảnh các bệnh nam khoa

Hình ảnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

  2.2 Phì đại tuyến tiền liệt (u xơ tuyến tiền liệt)

  Phì đại tuyến tiền liệt xảy ra do sự phát triển bất thường về kích thước, nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ có các triệu chứng như tiểu khó, tiểu ngắt quãng, tiểu són, tiểu ra máu, bí tiểu.

hình ảnh các bệnh nam khoa

Hình ảnh u xơ tuyến tiền liệt

  Tác hại: Các bệnh về tuyến tiền liệt nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ gây ra hiện tượng bí tiểu cấp tính, nhiễm khuẩn đường tiết niệu, tổn thương bàng quang, tổn thương thận, thậm chí có thể dẫn đến suy thận.

Nhiều quý ông đã và đang mắc phải các bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản thì nên tìm kiếm 1 cơ sở uy tín để điều trị tránh bệnh trở nặng dẫn đến VÔ SINH. Và các phòng khám nam khoa chính là sự lựa chọn hàng đầu. Do đó, để biết đâu là phòng khám nam khoa uy tín. Quý ông có thể tham khảo các thông tin sau: https://baoquydau.edu.vn/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tp-hcm-duoc-lua-chon-nhieu-2785.html

3. Hình ảnh các bệnh nam khoa về tinh hoàn

  3.1 Viêm tinh hoàn

  Viêm tinh hoàn xảy ra do tổn thương vùng bìu, dị tật ở tinh hoàn, biến chứng của bệnh quai bị,… Dấu hiệu đặc trưng của bệnh là có cảm giác sưng đau ở tinh hoàn (có thể đau 1 hoặc cả 2 bên), đau tinh hoàn khi vận động hoặc đau khi xuất tinh, xuất tinh có mủ hoặc máu trong tinh dịch.

hình ảnh các bệnh nam khoa

Hình ảnh viêm tinh hoàn ở nam

  3.2 Giãn tĩnh mạch thừng tinh

  Bệnh xảy ra do lượng máu lưu thông đến các tĩnh mạch bị cản trở, khiên cho tĩnh mạch bị giãn quá mức, làm cho lượng máu đến nuôi dưỡng đến tinh hoàn không đủ, làm cho tinh hoàn dễ bị chảy xệ, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý.

hình ảnh các bệnh nam khoa

Hình ảnh các bệnh nam khoa – Giãn tĩnh mạch thừng tinh

  Tác hại: Các bệnh tinh hoàn nếu không được thăm khám và điều trị sớm sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe, giảm khả năng tình dục, giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

4. Hình ảnh các bệnh nam khoa về bệnh xã hội

  4.1 Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới

  Sùi mào gà được gây ra bởi virus HPV, bệnh lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Ở giai đoạn đầu, sùi mào gà chỉ là những nốt mụn sùi nhỏ li ti, không gây đau ngứa. Tuy nhiên, càng để lâu thì mụn sùi càng phát triển to và liên kết lại với nhau thành từng mảng, có hình dạng giống hoa mào gà hoặc hoa súp lơ, gây đau đớn, ngứa ngáy, chảy dịch hôi thối.

hình ảnh các bệnh nam khoa

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới

  4.2 Mụn rộp sinh dục

  Mụn rộp sinh dục cũng nằm trong các bệnh nam khoa nguy hiểm. Đặc trưng của bệnh là phát triển và lây lan nhanh, mụn rộp sinh dục ở giai đoạn đầu thường mọc ở thân dương vật, quy đầu, bìu, bẹn nhưng sau đó lan rộng xuống háng, đùi. Mụn nước khi vỡ ra sẽ để lại các vết loét, chúng có thể tự lành sau 1 thời gian. Khi gặp điều kiện thuận lợi, chúng sẽ tái phát với triệu chứng nặng hơn gấp nhiều lần.

hình ảnh các bệnh nam khoa

Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục

  4.3 Bệnh giang mai

  Giang mai được gây ra do xoắn khuẩn Treponema pallidum, khi xâm nhập vào cơ thể xoắn khuẩn giang mai có thể gây tổn thương nghiêm trọng đến các cơ quan trong cơ thể, tác động xấu đến da, niêm mạc thần kinh. Nguy hiểm hơn là gây tổn thương tất cả các cơ quan nội tạng như tim, gan, thần kinh,…. Ở giai đoạn nặng, xoắn khuẩn Treponema pallidum còn gây viêm động mạch chủ, phình động mạch chủ, rối loạn tâm thần, viêm gan, lại liệt toàn thân, thậm chí là tử vong.

hình ảnh các bệnh nam khoa

Hình ảnh bệnh giang mai ở nam giới

  Hy vọng với những thông tin về hình ảnh các bệnh nam khoa ở trong bài viết trên đã giúp nam giới có thêm kiến thức trong việc nhận biết các bệnh lý xảy ra ở bộ phận sinh dục. Đồng thời có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn. Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được tư vấn nam giới có thể liên hệ về Phòng Khám Nam Khoa Âu Á theo Hotline: 028 3817 0026 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ tư vấn nhanh. (MIỄN PHÍ – BẢO MẬT).

DMCA.com Protection Status