Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín tại Tp HCM
Đánh giá bài biết: 0/10

  Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu nhưng không phải bất kỳ địa chỉ nào cũng đảm bảo được yếu tố về chất lượng, an toàn. Việc lựa chọn đúng cơ sở uy tín sẽ giúp việc thực hiện cắt bao quy đầu được nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau được tốt nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên đến đâu để cắt bao quy đầu hãy theo dõi bài viết dưới đây.

   Bác sĩ đang online, hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, miễn phí, bảo mật.

Lợi ích khi cắt bao quy đầu kịp thời

  Cắt bao quy đầu chỉ là thủ thuật nhỏ, thực hiện nhanh chóng khoảng 20 phút nhưng mang lại rất nhiều lợi ích như sau:

  - Thủ thuật này giúp “cậu nhỏ” phát triển tối đa về kích thước, không có hiện tượng bị lớp da thừa bó chặt, gây cản giác đau rát, khó chịu nữa.

  - Vệ sinh vùng cơ quan sinh dục mỗi ngày sạch sẽ, dễ dàng hơn, không bị nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ và gây ra các bệnh viêm nhiễm.

  - Đi tiểu được dễ dàng, không bị các chứng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rát, phù nề dương vật.

  - Ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn hiệu quả, nhất là sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, lậu…

  - Mang lại cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả.

  - Với các bé trai nếu cắt bao quy đầu sớm sẽ giảm tỷ lệ ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật cao hơn nhiều so với những người không cắt.

Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín tại Tp HCM

Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho nam giới

   Tình trạng lớp da quy đầu của bạn như thế nào? Miêu tả ngay với bác sĩ chuyên nam khoa tại khung chat dưới đây để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí, bảo mật.

Những tiêu chí đánh giá một phòng khám cắt bao quy đầu uy tín

  Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người có rất nhiều cơ sở y tế được xây dựng, tuy nhiên nếu bạn không tìm hiểu kỹ sẽ khó có thể tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng. Vì vậy khi tìm một phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu mọi người cần lưu ý xem cơ sở y tế đó có đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí như sau không:

  - Nơi đây có phải địa chỉ được Sở Y tế trực thuộc cấp giấy phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong quá trình hoạt động hay không.

  - Các y bác sĩ có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ, kinh nghiệm khám chữa bệnh không.

  - Trang thiết bị y tế phải đảm bảo đủ, sạch sẽ, vô trùng nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình tiểu phẫu bao quy đầu.

  - Dịch vụ khám chữa bệnh khép kín, khoa học, bệnh nhân được chăm sóc tận tình, chu đáo.

  - Có phương pháp cắt bao quy đầu không đau giúp việc loại bỏ lớp da thừa nhanh chóng, an toàn.

  - Thông tin bệnh nhân được bảo mật; chi phí cắt bao quy đầu rõ ràng, theo đúng quy định niêm yết Sở Y tế.

   Để đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản về sau được tốt nhất cánh mày râu nên chọn địa chỉ thăm khám bệnh uy tín. Không nên vì ham rẻ mà chọn những cơ sở khám bệnh “chui”, không đủ giấy phép hoạt động vì có thể dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Âu Á – phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín Tp HCM

  Nếu bạn đang tìm một phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín Tp HCM thì Phòng Khám Nam Khoa Âu Á là một trong những gợi ý tốt. Đây là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn một cơ sở y tế chuyên nam khoa chính quy như sau:

  ➜ Phòng khám được giấy phép hoạt động: Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu Âu Á do Sở Y tế Tp HCM cấp phép hoạt động và quản lý chất lượng chặt chẽ. Do đó, mọi hoạt động thăm khám bệnh đều được đảm bảo an toàn, hiệu quả.

  ➜ Bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm với nghề: Các y bác sĩ tại đây là người có kinh nghiệm chuyên môn cao, có đầy đủ bằng cấp, có tâm với nghề, áp dụng tiến bộ y học hiện đại thuần thục. Hơn nữa, bệnh nhân luôn được thăm hỏi, động viên nên yên tâm hơn khi khám chữa bệnh tại đây.

  ➜ Có đầy đủ các trang thiết bị y tế: Máy cắt bao quy đầu Surkon một lần dập được phòng khám trang bị đầy đủ, đảm bảo vô trùng, sạch sẽ. Hơn nữa, các thiết bị máy móc của phòng khám còn thường xuyên bảo dưỡng định kỳ giúp việc thăm khám bệnh được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, vết thương nhỏ.

Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín tại Tp HCM

Âu Á - phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín Tp HCM

  ➜ Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại: Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu Âu Á đang ưu tiên áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ MEX tiên tiến của Mỹ. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng khoảng 20 phút, bác sĩ thực hiện gây tê và xâm lấn rất nhỏ để loại bỏ lớp da quy đầu thừa. Khoảng 1 tuần sau vết cắt lành lại, đảm bảo sinh hoạt hàng ngày cho cánh mày râu.

  ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP MEX:

  ++ Áp dụng hiệu quả với các trường hợp bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu.

  ++ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không gây khó chịu, đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

  ++ Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không phải cắt chỉ, không để lại sẹo xấu như cách cắt bao quy đầu truyền thống.

  ++ Cắt bao quy đầu được về ngay trong ngày, không phải nằm viện.

  ++ Vết cắt hồi phục nhanh chỉ sau 7 ngày, 10 ngày sau nam giới có thể quan hệ được.

  ++ Sau cắt bao quy đầu dương vật phát triển thêm về kích thước; ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

        Bạn muốn biết chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ gửi lại bảng giá chi tiết sau 3s.

  ➜ Môi trường phòng khám hiện đại: Phòng Khám cắt bao quy đầu Âu Á được xây dựng khang trang, hiện đại, môi trường sạch sẽ, vô trùng. Phòng khám trang bị đầy đủ wifi, nước uống, thức ăn nhẹ, tivi, phòng chờ rộng rãi… giúp mọi người được hưởng các dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.

  ➜ Thủ tục khám bệnh khoa học: Bệnh nhân đặt lịch khám trước được ưu tiên, không phải xếp hàng chờ đợi lâu như bệnh viện công, được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu. Nhân viên y tế hướng dẫn các thủ tục khám bệnh chu đáo, tiết kiệm thời gian cho mọi người.

  ➜ Thông tin bảo mật, chi phí hợp lý: Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ việc khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến quyền cá nhân của mọi người. Chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Nam Khoa Âu Á được niêm yết, công khai, chi tiết theo từng hạng mục. Các khoản phí được thông báo với bệnh nhân trước khi tiến hành thủ thuật.

  Trên đây là những thông tin về phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu. Để được đặt lịch khám nhanh chóng với nhiều ưu đãi, bạn hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới hoặc gọi điện ngay đến hotline: 028 3817 0026.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM thì có thể tham khảo phòng khám nam khoa uy tín sau đây. Bởi lựa chọn cơ sỏ y tế uy tín sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng chặt chém của nhiều địa chỉ hoạt động không giấy phép. Chi tiết xem thêm tại: https://baoquydau.edu.vn/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tp-hcm-duoc-lua-chon-nhieu-2785.html

Hổ trợ tư vấn

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!